Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Cắt má lúm đồng tiền có ảnh hưởng đến cơ miệng không?

00:08

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu được biết công nghệ cắt má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam qua 1 người bạn. Cháu cũng muốn có được má lúm đẹp tự nhiên nhưng lại sợ ảnh hưởng đến cơ miệng nên còn băn khoăn lưỡng lự. Bác sĩ có thể giải đáp giúp cháu cắt má lúm đồng tiền có ảnh hưởng đến cơ miệng không ạ? (Trang Nhung, Hưng Yên)

Trả lời:
Trang Nhung thân mến!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Cắt má lúm đồng tiền có ảnh hưởng đến cơ miệng không?” đến cho chúng tôi.Cắt má lúm đồng tiền là một trong số những giải pháp làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay, không chỉ vì hiệu quả thẩm mỹ cao mà công nghệ này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm áp dụng công nghệ này mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng đến cơ miệng hay gây ra sự bất tiện nào trong quá trình sinh hoạt, ăn uống hằng ngày.
cắt má lúm đồng tiền
Cắt má lúm đồng tiền không ảnh hưởng đến cơ miệng và sinh hoạt khác hằng ngày
Để thực hiện tạo má lúm, trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và đánh dấu vị trí tạo má lúm đồng tiền trên má của bạn, sau đó, để giúp bạn cảm thấy thoải mái trong khi tiến hành tạo má lúm, bác sĩ sẽ gây tê tại vùng má. Tiếp đó, các bác sĩ sẽ tiến hành một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Ngay sau khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã được sở hữu má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên với độ nông sâu phù hợp, cân đối , hài hòa trên gương mặt. Với kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng như trên, sẽ không gây ra bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến vùng miệng của bạn.

Cắt má lúm đồng tiền có ảnh hưởng đến cơ miệng không?

Trong 1 số trường hợp, sau khi tạo má lúm khách hàng có cảm giác hơi sưng và đau nhẹ. Tuy nhiên, đây chỉ là triệu chứng bình thường và sẽ hết hoàn toàn vào ít ngày sau đó. Bạn có thể chườm đá và uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ để kết quả thẩm mỹ nhanh chóng ổn định hơn. Má lúm đẹp xinh xắn sẽ theo bạn đến trọn cuộc đời mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến việc ăn uống hay sinh hoạt của bạn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm cắt má lúm để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như mong muốn nhé!
cắt má lúm đồng tiền
Kết quả cắt má lúm đồng tiền của khách hàng tại TMV Kangnam

Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành sẽ giải đáp thắc mắc cắt má lúm đồng tiền có ảnh hưởng đến cơ miệng không cho bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 nhé!

Chúc bạn sớm sở hữu đôi má lúm đẹp như ý!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer