Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Zoom cận cảnh quy trình thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc

01:03

Quy trình thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc được thực hiện đúng chuẩn Quốc tế từ khâu thăm khám đến hướng dẫn chế độ chăm sóc mũi sau phẫu thuật, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho mọi khách hàng.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc sẽ là giải pháp giúp mang lại nét đẹp toàn diện cho chiếc mũi trong đó vừa kết hợp nâng mũi vừa thu nhỏ đầu mũi để bạn có được chiếc mũi đẹp toàn diện với sống mũi cao, thẳng, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đem lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh tú phù hợp với khuôn mặt người Á Đông và tự tin hơn nữ với chiếc mũi của mình.
Quy trình thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện đúng chuẩn Quốc tế, đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đươc thực hiện bài bản theo 5 bước:

1. Thăm khám và tư vấn

quy trình thu nhỏ đầu mũi
Bác sĩ tiến hành thăm khám cẩn thận tình trạng mũi của từng khách hàng
Bác sĩ tiến hành thăm khám cẩn thận tình trạng mũi của từng khách hàng, phân tích, nắm bắt nguyên nhân khiến cho đầu mũi bị to và tư vấn giải pháp thu gọn đầu mũi phù hợp, giúp quá trình thẩm mỹ đạt hiệu quả cao nhất cũng như kết quả thẩm mỹ được như mong muốn.

2. Đo vẽ dáng mũi cần tạo

Các bác sĩ tại TMV Kangnam có mắt thẩm mỹ và tay nghề cao sẽ đo vẽ, xác định phần đầu mũi cần thu nhỏ để tạo dáng mũi thanh tú, thon gọn, phù hợp với sống mũi cũng như tổng thể khuôn mặt của từng người.
quy trình thu nhỏ đầu mũi
Các bác sĩ tại TMV Kangnam có mắt thẩm mỹ và tay nghề cao sẽ đo vẽ, xác định phần đầu mũi cần thu nhỏ

3. Gây tê cục bộ

Để khách hàng không cảm thấy khó chịu trong quá trình phẫu thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cụ bộ phần đầu mũi.

4. Thu nhỏ đầu mũi

Tùy vào từng trường hợp mũi, nguyên nhân khiến đầu mũi to ra mà bác sĩ tư vấn và áp dụng giải pháp thu nhỏ đầu mũi phù hợp, tối ưu về kết quả và tuyệt đối an toàn:
Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn, tạo liên kết để hai cánh mũi khép vào nhau, tạo cánh mũi thon gọn.
quy trình thu nhỏ đầu mũi
Tùy vào từng trường hợp mũi, nguyên nhân khiến đầu mũi to ra mà bác sĩ áp dụng giải pháp thu nhỏ đầu mũi phù hợp
Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần mô mềm khiến đầu mũi to và thô.
Nếu nguyên nhân do cả sụn và mô mềm thì các bác sĩ vừa tiến hành phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.

5. Đóng kín vết mổ

Bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình thu nhỏ đầu mũi.
quy trình thu nhỏ đầu mũi
Kết quả nhận được sau khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Kangnam
Với quy trình thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc an toàn, bài bản trên, phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã được hàng ngàn khách hàng đánh giá cao, có những phải hồi tích cực và đặc biệt hài lòng với kết quả đạt được.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: suamuidep.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer