Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Cùng tìm hiểu tỉ lệ hoàn hảo của gọt mặt V-line

Các phương pháp làm đẹp, nhất là gọt mặt V-line theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đang được ưa chuộng trên toàn thế giới, Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Vậy thế nào là một khuôn mặt đẹp ? Cùng tìm hiểu các tỉ lệ hoàn hảo của gọt mặt V-line qua bài viết sau.



pham-bang-bang-tieu-chuan-got-mat-v-line
Phạm Băng Băng là một trong những điển hình về khuôn mặt V-line hoàn hảo
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, khuôn mặt V-line hoàn hảo là khuôn mặt có các tỉ lệ sau:
Phần chiều ngang khuôn mặt thì được chia làm 3 phần với mặt trên tỉ lệ 0.8-0.9 , phần mặt giữa tỉ lệ 1 và phần mặt dưới tỉ lệ 0.8-0.9. Và chiều dọc khuôn mặt thì được chia làm 5 phần bằng nhau, mỗi phần chiếm 1/5 và mũi sẽ nằm trong 1/5 phần ở chính giữa, tỉ lệ 2 mắt sẽ ở phần 1/5 thứ 2 và 1/5 thứ 4. 9 ( Xem hình minh họa )
ti-le-V-line
Tỉ lệ hoàn hảo trên khuôn mặt V-line
Khả Ngân – boxing girl nổi tiếng trên các cộng đồng mạng sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh thoát, gương mặt V-line với chiếc cằm thon gọn với nụ cười tỏa sáng. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khuôn mặt V-line của cô nàng nhé.
v-line-2
 Sống mũi cao thanh thoát, chiếc cằm thon nhọn – tỉ lệ chuẩn của xu hướng mặt V-line
v-line-1
V-line
Chiếc cằm nhọn hài hòa với khuôn mặt của Khả Ngân
Dù không sở hữu chiếc cằm thon gọn tự nhiên nhưng hot girl Quỳnh Anh Shyn cũng đã nằm trong vòng nghi vấn sửa mặt theo xu hướng V-line. Gương mặt của cô bạn trông thon gọn đi trông thấy, giúp các nét trên khuôn mặt sáng đều và thanh tú hơn.
got-mat-vline
Quỳnh Anh Shyn đã hoàn toàn giã từ chiếc cằm ngắn của mình thay vào đó là một đường cong V-line
mat-vline
Không thể phủ nhận khuôn mặt V-line giúp cô bạn trở nên xinh đẹp và thanh tú hơn nhiều
quynh-anh-shyn-got-mat
Gọt mặt V-line giúp thay đổi nhan sắc phù hợp với xu hướng làm đẹp của thời đại
Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và ngành thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu khuôn mặt V-line thon gọn, thanh tú với phương pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả ưu việt nhất. 

1 nhận xét:

  1. Thật bất ngờ với những hình ảnh của các bạn gái sau khi thẩm mỹ khuôn mặt nhờ công nghệ Hàn Quốc. Mình được biết bên cạnh đó còn có thêm trào lưu đang được yêu thích đó là bấm mí Hàn Quốc.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer