Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Làm thế nào để có má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu rất thích má lúm đồng tiền nhưng lại không may mắn có được điều đó. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi làm thế nào để có má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên ạ? (Lanh Anh – Hà Nội)

Trả lời:
Chào Lan Anh!
Đôi má lúm đồng tiền làm tôn nên nét duyên của người con gái, theo quan niệm của ông bà xưa, ai có đôi má lúm sẽ là người gặp nhiều may mắn và thành đạt trong cuộc sống. Do vậy, không phải chỉ riêng bạn mà đôi má lúm đồng tiền là niềm khao khát của rất nhiều người. Trong thời đại nền y học phát triển như hiện nay, niềm khao khát đó sẽ biến thành sự thật nhờ biện pháp tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc. Bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình đôi má lúm xinh xắn trên gương mặt – điều mà trước kia tưởng chừng như không thể.
má lúm đồng tiền
Sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn là mơ ước của nhiều cô gái
Vậy công nghệ này tạo má lúm đồng tiền như thế nào? Má lúm đồng tiền bẩm sinh mà bạn thường thấy thực chất là một khiếm khuyết nhỏ ở cơ má, khi vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Mô phỏng quá trình hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên này, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền bằng cách tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ chuyên dụng với một mũi khâu nhỏ, để khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên.
Chính vì vậy,sau khi tạo má lúm đồng tiền tự nhiên giống y như thật, với độ nông sâu, vị trí hài hòa, cân đối với khuôn mặt của mỗi người. Hơn nữa, sự kết dính giữa da và cơ má để tạo má lúm là vĩnh viễn; do vậy, má lúm được tạo thành sẽ theo bạn suốt cả cuộc đời.
công nghệ tạo má lúm đồng tiền
Công nghệ tạo má lúm đồng tiền được các bác sĩ thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn
Với công nghệ này, bạn có thể tạo đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên trên gương mặt mà không cần lo lắng về độ an toàn hay các hiện tượng kích ứng như các giải pháp làm đẹp thông thường. Công nghệ tạo má lúm không cần phẫu thuật, được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng. Mọi thao tác tạo má lúm được thực hiện hoàn toàn bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo trên má, không có dấu tích của phẫu thuật.Trước khi thực hiện tạo má lúm, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện.
má lúm đồng tiền
Kết quả tạo má lúm đồng tiền của khách hàng tại TMV Kangnam
Như vậy, với những ưu điểm của công nghệ này, bạn không cần băn khoăn “làm thế nào để có má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên” nữa nhé! Hiện nay, công nghệ này đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại vẻ đẹp rạng ngời cho hàng trăm khách hàng. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện tạo má lúm theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo tối ưu thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối.
Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành nhé!
Chúc bạn sớm sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp như ý!
Thẩm mỹ viện Kangnam
Xem thêm :

1 nhận xét:

  1. Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Kim... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer