Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

4 bước trang điểm làm mũi nhỏ lại bất ngờ

02:37

Chiếc mũi to “quá khổ” so với các chi tiết trên khuôn mặt khiến bạn vô cùng tự ti. Bạn đang tìm cách để che đi khuyết điểm này? Sẽ thật đơn giản với 4 bước trang điểm làm mũi nhỏ lại sau đây, bạn sẽ hoàn toàn có được chiếc mũi thon gọn bất ngờ và nhanh chóng.

>> 4 bước trang điểm làm mũi nhỏ lại bất ngờ
Một chiếc mũi cao thôi chưa đủ mà còn cần có sự hài hòa giữa các đường nét khác của chiếc mũi như đầu mũi, cánh mũi… Chính vì vậy, với những người có mũi bị to, việc làm thế nào để có chiếc mũi thon gọn là vấn đề quan tâm hàng đầu.
làm mũi nhỏ lại
Biết cách trang điểm sẽ giúp chiếc mũi của bạn nhỏ lại
Vậy làm thế nào để có được cánh mũi thon gọn một cách đơn giản, nhanh chóng nhất? Bạn hãy làm theo những bước sau nhé:
Bước 1: Thoa kem nền sáng màu cho vùng sống mũi. Sau đó dùng một lớp phấn nền nhạt nhất thao lên vùng chữ T, dọc theo sống mũi vốn có.
Đây là bước đầu để tạo ấn tượng về một chiếc mũi có sống mũi cao, thon thẳng. Bởi lớp phấn nền này rất nhạt màu nên khá bắt sáng, làm cho người đối diệncó cảm giác sống mũi của bạn cao hơn hẳn. Chú ý tránh phần đầu mũi vì theo nguyên lý này, đầu mũi bạn trông sẽ to lên nếu dùng phấn nhạt màu.
làm mũi nhỏ lại
Bạn nên sử dụng phấn nền với những hệ màu đậm nhạt khác nhau
Bước 2: Bạn dùng kem che khuyết điểm tán lên vùng có khuyết điểm ở đầu mũi (vùng da đỏ, có mụn, hoặc lỗ chân lông to…).
Bạn nên dùng bút che khuyết điểm hoặc phấn dặm để che bớt những khiếm khuyết đấy. Cần lưu ý rằng bạn không nên chọn màu kem che khuyết điểm quá sáng, hãy chọn màu tiệp với màu da của bạn nhất nếu không muốn mặt loang lổ.
Bước 3: Sử dụng cọ cỡ vừa và phấn sáng hơn 1 tone so với màu da quét dọc sống mũi vùng chữ T và tránh vùng đầu mũi ra. Vì nếu phủ cả phần đó sẽ khiến mũi bạn có vẻ to ra, nên bạn chỉ được quét dọc sống mũi.
Bước 4: Để thu gọn cánh mũi hiệu quả nhất, bạn dùng phấn tối màu hơn đánh dọc 2 bên cánh mũi. Nên sử dụng mút đánh phấn để dễ sử dụng cũng như tán đều được lượng phấn phù hợp.
làm mũi nhỏ lại
Thực hiện đúng 4 bước trang điểm trên sẽ giúp cho chiếc mũi to của bạn thon gọn hơn nhiều đấy
Chú ý: Bạn nên sử dụng phấn nền với các hệ màu đậm nhạt khác nhau, áp dụng cho từng vùng mũi riêng biệt để có một chiếc mũi thon gọn với sống mũi cao, thẳng và hài hòa, cánh mũi nhỏ.
Như vậy là chỉ với vài bước trang điểm đơn giản trên, bạn đã làm mũi nhỏ lại bất ngờ, thay thế cho chiếc mũi to bè là một sống mũi cao thon với cánh mũi thon gọn, không bị quá to như trước.
Tuy nhiên các cách trang điểm trên chỉ để ngụy trang tạm thời, che đi khuyết điểm mũi to của bạn. Nếu có điều kiện, bạn nên thực hiện phương pháp sửa mũi Hàn Quốc tại TMV Kangnam để sửa lại chiếc mũi to quá khổ của bạn nhanh chóng nhất. Phương pháp sửa mũi Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp, thon gọn đúng chuẩn mà không cần phải nhờ cậy những bước trang điểm trên, bạn sẽ tự tin để mặt mộc mà vẫn rất xinh đẹp.
Tư vấn (24/7) 19006450
Nguồn: suamuidep.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer