Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Làm cách nào để có má lúm đồng tiền bên phải?

21:53
Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu rất muốn có má lúm đồng tiền ở bên phải để cười thêm duyên dáng. Vậy có phương pháp nào để cháu có được má lúm đồng tiền đó mà không cần phẫu thuật không thưa bác sĩ? ( Thu Ngân – 23t)
Bác sĩ:
Chào Thu Ngân,
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn, sau đây bác sĩ sẽ giải đáp thắc mắc của bạn:
Má lúm đồng tiền thực chất được hình thành là do bị lỗi ở da mặt, khiến cho phần da trên của da mặt bị dính vào tổ chức cơ bên dưới, mà khi cười nói sẽ có vết lõm- lúm đồng tiền. Thực chất là một “lỗi” nhỏ mà có rất nhiều người muốn sở hữu nó, bởi lúm đồng tiền làm cho bạn cười thêm duyên dáng và cuốn hút hơn rất nhiều.
má lúm đồng tiền bên phải
Má lúm đồng tiền giúp bạn nữ cười thêm duyên dáng
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp có thể tạo má lúm đồng tiền, tuy nhiên phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc không cần phẫu thuật tại TMV Kangnam được đánh giá là phương pháp tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên nhất lại an toàn tuyệt đối, không đau rát, không để lại sẹo, kết quả dài lâu. Vì vậy, trong trường hợp của bạn Thu Ngân, bác sĩ tư vấn bạn có thể áp dụng phương pháp này để tạo má lúm đồng tiền bên phải đẹp tự nhiên mà kết quả lâu dài nhất.



Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật tại TMV Kangnam được thực hiện rất đơn giản mà không cần phẫu thuật. Dựa vào quá trình hình thành má lúm tự nhiên, các bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong má rồi dùng chỉ thẩm mĩ đính phần da má với tổ chức cơ bên dưới, sao cho khi cười nói, các cơ co rút sẽ hình thành vết lõm- được gọi là má lúm đồng tiền.
má lúm đồng tiền bên phải
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật rất đơn giản và nhanh chóng
Đặc biệt, khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì bạn sẽ được bác sĩ thăm khám cẩn thận, bác sĩ sẽ định hình vị trí má lúm cần tạo sao cho hài hòa nhất với khuôn mặt. Chỉ thẩm mỹ được sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn sức khỏe. Hơn nữa, kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, má lúm đồng tiền được tạo nhìn tự nhiên như thật, với độ nông sâu, vị trí hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ của phương pháp này.
Chỉ với 15 phút tạo má lúm không cần phẫu thuật tại TMV Kangnam, bạn sẽ có ngay được chiếc má lúm xinh xắn. Hơn nữa đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ sẽ giúp bạn có kết quả tạo má lúm bên má phải sao cho tự nhiên nhất có thể. Phương pháp này đã được thực hiện thành công cho hàng nghìn khách hàng của TMV cả nam và nữ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng về dịch vụ.
má lúm đồng tiền bên phải
Kết quả tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam
Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể gọi 1900 6450 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám.
Chúc bạn sớm có được chiếc lúm đồng tiền bên phải đẹp tự nhiên!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer