Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Khám phá bí mật về truyền thuyết má lúm đồng tiền

23:53

Không chỉ tạo nên nét duyên khó cưỡng, má lúm đồng tiền còn là dấu hiệu của tướng giàu sang, phú quí. Tuy nhiên, nhiều người còn chưa biết đến truyền thuyết má lúm đồng tiền. Hãy cùng tìm hiểu sự lý giải về đôi má lúm đồng tiền theo truyền thuyết dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ tìm được những bất ngờ khá thú vị.

Khám phá bí mật về truyền thuyết má lúm đồng tiền
Má lúm đồng tiền giúp phái Đẹp tự tin và duyên dáng hơn

1. Truyền thuyết má lúm đồng tiền

- Theo truyền thuyết phương Tây
Quan niệm phương Tây cho rằng, nguyên nhân xuất hiện má lúm đồng tiền là do chủ nhân của má lúm được phù trợ bởi thần Vệ Nữ. Má lúm đồng tiền được xem là dấu hiệu của thần Vệ Nữ, những ai sở hữu má lúm đồng tiền chính vì thế mà có nụ cười ngọt ngào và có sự thu hút đặc biệt đối với người khác.
- Theo truyền thuyết phương Đông
Truyền thuyết phương Đông lại cho rằng những ai có má lúm đồng tiền là do khi hóa kiếp đi qua Quỷ Môn Quan không chịu uống một loại nước là “Vong Tình Thủy” (nước làm cho người ta quên hết chuyện của kiếp đó nên bị Diêm Vương đánh dấu lên mặt, để cho người khác nhận ra rằng đó là người còn lưu giữ kỉ niệm, tình cảm và mọi kí ức của kiếp trước. Vì thế, người có má lúm đồng tiền là người giàu tình cảm, có trái tim chân thành, ấm áp.
Vũ Thu Hương (22 tuổi, Đống Đa – Hà Nội) chia sẻ: “Mình không may mắn sở hữu má lúm đồng tiền duyên, nên nhìn ai có má lúm thấy thích lắm. Cách đây 3 tháng, mình tới trung tâm thẩm mỹ nhờ bác sĩ tư vấn và tạo đôi má lúm. Giờ lúc nào mình cũng thích cười để khoe ra thôi”.
Khám phá bí mật về truyền thuyết má lúm đồng tiền
Người có má lúm đồng tiền là người như thế nào?
Mặt khác, trong nhân tướng học người có má lúm đồng tiền không những là người thông minh, khéo léo, nói chuyện có duyên, mà còn có “điểm hút tiền” hai bên má, tướng mạo giàu sang, hay gặp may mắn bất ngờ về tiền bạc.
Nếu như Thu Hương cũng như đa số bạn trẻ tạo má lúm để duyên hơn thì Anh Phương (28 tuổi, Cầu Giấy) tạo má lúm với một lý do khác: “Thấy mọi người bảo má lúm đồng tiền theo quan niệm của người châu Á là tượng trưng cho sự may mắn và giàu sang nên tôi cũng muốn đi thẩm mỹ xem sao. Biết đâu vừa xinh đẹp lại may mắn hơn thì tốt quá”.
Chính bởi vậy mà tạo má lúm đồng tiền đang trở thành trào lưu gây sốt trong giới trẻ. Nhiều người đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ với mong muốn tạo nên nét duyên ngầm trên gương mặt, đồng thời hy vọng số mệnh, sự nghiệp và tình duyên cũng vì thế mà luôn may mắn, phát triển.
- Sự lý giải của khoa học
Theo khoa học hiện đại, má lúm đồng tiền được lí giải như sau: Lúm đồng tiền thực chất chỉ là một sự co cơ của 1 loại cơ bám da mặt gọi là cơ cười. Muốn tạo nên lúm đồng tiền phải có sự phối hợp giữa da mặt và một cơ bám phía dưới để khi cười sẽ làm cơ cười co lại tạo nên lúm đồng tiền. Hay nói cách khác, má lúm đồng tiền chỉ đơn giản là một khuyết điểm nhỏ trên gương mặt và nó có thể nhìn rõ khi còn bé và có thể mờ dần khi lớn tuổi hơn.

2. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, bạn có thể có được đôi má lúm bất cứ khi nào mình muốn mà không cần phải chờ đợi sự “sắp xếp” của tạo hóa. Những chiếc má lúm tưởng như chỉ là do bẩm sinh hoàn toàn có thể xuất hiện một cách kì diệu trên khuôn mặt bạn nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật.
Khám phá bí mật về truyền thuyết má lúm đồng tiền
Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại TMV Kangnam
Tạo má lúm đồng tiền là thủ thuật tạo liên kết giữa cơ và da mặt giống má lúm thông thường bằng một mũi khâu bên trong khoang miệng. Quá trình thực hiện không đau, nhanh chóng nên phần lớn khách hàng đều cảm thấy thoải mái và yên tâm. Tạo má lúm đồng tiền thực sự là phương pháp làm đẹp độc đáo lại an toàn mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện.
Do không phải phẫu phuật, không cắt rạch mà bác sĩ chỉ cần chích một nốt rất nhỏ bên trong má nên có thể bạn chỉ thấy hơi sưng nhẹ trong 1 – 2 ngày đầu tiên sau khi tạo má lúm. Sau đó, bạn đã sở hữu ngay một lúm đồng tiền đẹp tự nhiên và có thể trở về ngay với sinh hoạt ngày thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. (Xem thêm: Kết quả tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc)
Hiện, công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đang được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ đến Tổng đài: 1900 6450 để được giải đáp.
Tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer