Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện như thế nào?

00:34

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu rất thích má lúm đồng tiền nên đang có ý định thực hiện tạo má lúm tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bác sĩ có thể cho cháu biết cụ thể hơn về kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được không ạ? (Minh Trang, Hà Nội)


Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Đôi má lúm đồng tiền giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng, dễ thương cho người sở hữu. Vì thế mà rất nhiều ngườ như bạn, cũng ao ước có được má lúm đồng tiền xinh xắn. Nếu như trước đây, má lúm đồng tiền được xem là nét duyên trời phú, thì ngày nay với công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật, cân đối, hài hòa chỉ sau 15 phút mà hoàn toàn không cần phẫu thuật.
tạo má lúm đồng tiền
Mô phỏng kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ ở cơ má, khi vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Mô phỏng quá trình hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền bằng cách tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ chuyên dụng với một mũi khâu nhỏ, để khi bạn nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên. Sự kết dính này là vĩnh viễn nên bạn có thể có được má lúm đồng tiền đẹp đến trọn đời.
kỹ thuật tạo má lúm
Kết quả tạo má lúm của khách hàng tại TMV Kangnam
Hơn nữa, trước khi thực hiện tạo má lúm, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ tạo má lúm nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, thao tác tạo má lúm được thực hiện bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo trên má, không có dấu tích của phẫu thuật. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để tạo má lúm đồng tiền mà không cần lo lắng nhiều về kỹ thuật tạo má lúm nhé!
Để được biết cụ thể hơn, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450. 
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer