Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Sở hữu ngay má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên chỉ sau 15 phút

Nếu như trước đây, má lúm đồng tiền được xem là nét duyên trời phú không phải ai cũng có cơ hội sở hữu thì ngày nay, với công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật, cân đối, hài hòa chỉ sau 15 phút, không đau và không để lại sẹo.

má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên
Bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật, cân đối, hài hòa chỉ sau 15 phút
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ ở cơ má khi vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Mô phỏng quá trình hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, giúp cho các bạn nữ nhanh chóng có được đôi lúm đồng tiền đẹp tự nhiên.
>>
>> 
Dựa vào sự hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ sẽ thực hiện tạo má lúm đồng tiền bằng cách hình thành sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ chuyên dụng với một mũi khâu nhỏ, để khi bạn nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên và kết quả lâu dài.
má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật 
Bác sĩ chích một nốt nhỏ phía trong má tại vị trí tạo má lúm đã được xác định ban đầu, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da, hình thành má lúm đẹp tự nhiên như mong muốn. Kỹ thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào của thẩm mỹ, hoàn toàn không giả lộ.
Bên cạnh ưu điểm hình thành má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, phương pháp này còn hoàn toàn giúp bạn tiết kiệm thời gian bởi quá trình tạo má lúm rất nhanh chóng. Chỉ với 15 phút được bác sĩ thực hiện quá trình tạo má lúm cẩn thận và kĩ lưỡng, bạn sẽ có được ngay đôi má lúm đồng tiền xinh lung linh.
má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên
Bạn Hoài Thu (24t) sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam
Tuy là một kỹ thuật đơn giản, diễn ra nhanh chóng nhưng phươnng pháp này cũng đòi hỏi sự an toàn cao. Vì vậy, khi quyết định đi tạo má lúm các bạn nên chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín để kết quả dịch vụ được như ý muốn.
Hiện nay theo thực tế đánh giá của khách hàng dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng cả trong và sau khi thực hiện. Vậy nên khi đến với Kangnam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như kết quả tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên được tạo.
Tư vấn (24/7) 19006450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer