Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Nâng ngực nhanh chóng, nhũ hoa thêm hồng hào với cà chua

02:31
Nỗi lo về sự xuống cấp của núi đôi khiến không ít chị em lo lắng, mất đi sức cuốn hút từ sự mền mại của đường cong nũ tính. Chị em đừng vội lo lắng vì điều này, bài viết dưới đây sẽ bật mí cùng chị em bí kíp nâng ngực cực dễ bằng quả cà chua.


Trong cà chua rất giàu C và vitamin E giúp ngực phát triển, hỗ trợ nâng ngực tốt
Trong cà chua rất giàu C và vitamin E. Vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp ngực phát triển vú, giúp vùng da ở ngực đàn hồi và linh hoạt hơn. Ngoài ra cà chua còn chứa vitamin B1 có thể thúc đẩy cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng, phát triển ngực trong thời gian ngắn. Nâng ngực với sinh tố cà chua
Nâng ngực với sinh tố cà chua
Nguyên liệu: Sữa tươi 300ml. Cà chua chín 2 quả. Mật ong, chanh tươi Cách làm: - Cà chua cho vào nước sôi chần 2 phút, sau đó có thể dễ dàng bóc vỏ bỏ đi. Thái nhỏ cà chua cho vào một cái bát. - Trộn cà chua với sữa rồi cho vào máy xay sinh tố, thêm mật ong và ½ thìa nước cốt chanh, độ ngọt và chua tùy sở thích của bạn. Nhấn nút máy xay trong 1 phút cho hỗn hợp nhuyễn. - Rót ra ly dùng ngay. Nước cà chua tươi từ những nguyên liệu tự nhiên, đơn giản và dễ làm, hương vị ngọt, chua dìu dịu. Canh cà chua đậu phụ
Canh cà chua đậu phụ món ngon giúp bạn nâng ngực
Đậu phụ được làm từ đậu tương – loại thực phẩm có hiệu quả nâng ngực rất hiệu quả. Nguyên liệu: 1 hộp đậu non. 2-3 quả cà chua. Hành lá, rau mùi, hạt nêm, dầu ăn, hành khô. Cách làm: - Đậu non lấy ra khỏi hộp, rửa qua rồi xắt miếng vuông nhỏ. Để đậu được đậm đà, sau mỗi lớp đậu cắt vào bát bạn lại rắc chút hạt nêm rồi mới cắt. - Cà chua rửa sạch, bổ múi cau, bỏ hạt nếu có. - Hành lá, rau mùi cắt khúc cỡ 3cm. Hành khô xắt lát mỏng. - Làm nóng chút dầu trong nồi, cho hành khô vào phi thơm. - Trút 2/3 lượng cà chua vào đảo, thêm 2 muỗng cafe hạt nêm và xào đến khi cà chua mềm, có thể hơi nát cũng không sao. - Thêm lượng nước vừa ăn vào nồi. Nếu có nước dùng thì bạn thêm nước dùng, món canh sẽ ngon ngọt hơn. - Chắt bỏ hết phần nước ở bát đậu, sau đó cho đậu vào nồi đun lửa vừa khoảng 3 phút, thi thoảng lắc lắc nồi. Bạn nên để đậu trượt từ từ xuống nồi, như vậy đậu sẽ còn nguyên miếng, không nát. - Nêm nếm lại cho vừa miệng rồi rắc hành ngò, tắt bếp.
- Múc canh đậu nấu cà chua ra bát hoặc tô, dùng nóng. Mách nhỏ: để nâng ngực nhanh chóng và hiệu quả các bạn có thể tham khảo công nghệ nâng ngực nội soi. Với phương pháp nâng ngực nội soi, người phụ nữ có thể sỡ hữu bầu ngực đầy đặn trong thời gian ngắn và duy trì bầu ngực lâu dài. Đối với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng túi gel độn ngực để đưa vào bên trong bầu ngực và làm đầy ngực nhanh chóng. Các túi độn này đều đã được FDA (Mỹ) cấp phép về độ an toàn, không gây ung thư và bệnh tự miễn cho cơ thể.
>> cach cham soc da
>> cach tam trang tai nha
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer