Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Những cách chăm sóc sau giảm béo bụng Laser Lipo

02:23
Béo bụng mang theo những ngấn mỡ thừa vừa làm mất vẻ đẹp, vừa khó diện những trang phục gợi cảm. Hiện nay phương pháp giảm béo bụng Laser Lipo rất được quan tâm vì tính an toàn hiệu quả lại không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một số cách chăm sóc nghỉ dưỡng sau khi điều trị bằng phương pháp Laser Lipo


Giảm béo bụng Laser Lipo giúp bạn tự tin diện những trang phục gợi cảm bó sát
Công nghệ giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo được sản xuất tại Mỹ, được kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội tại các quốc gia như Mỹ, Nhật, Đức… Phương pháp này được các bác sĩ của các thẩm mỹ viện tại Việt Nam ứng dụng rất thành công và qua thực tế, hầu hết các khách hàng đều lựa chọn phương pháp này, hài lòng và đánh giá rất cao về kết quả giảm mỡ bụng của công nghệ Laser Lipo. Laser Lipo có nhiều ưu thế vượt trội, hiệu quả giảm đến 95% lượng mỡ thừa với chỉ một lần điều trị duy nhất, hút mỡ nội soi không để lại sẹo; giảm mỡ toàn thân cùng lúc đảm bảo an toàn; không gây hiện tượng lồi lõm, không đau; giảm khả năng tái tạo mỡ hiệu quả so với hút mỡ cổ điển; phục hồi nhanh sau khi hút mỡ. Chế độ chăm sóc sau giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo cũng không hề phức tạp, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc sau điều trị một cách chi tiết, cụ thể. - Mang gen bụng trong 1 tuần đầu tiên để cố định cơ và da bụng. - Thay gen hằng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ - Tùy tình trạng của từng người bác sĩ sẽ tư vấn chế độ ăn uống hợp lý nhưng nhìn chung sau giảm mỡ bụng bạn nên kiêng tôm, cua, rau muống, xôi, bắp, gà… trong 1 tháng.
- Tùy vào tình trạng sức khỏe từng người bác sĩ sẽ tư vấn chế độ nghỉ ngơi và tập luyện phù hợp nhưng nói chung sau giảm mỡ bạn nên đi lại và hoạt động nhẹ nhàng trong vòng ít nhất một tuần. - Sau 2 tuần bạn trở lại thẩm mỹ viện để bác sĩ khám lại và để các nhân viên Massage nhẹ nhàng vùng bụng đảm bảo hiệu quả giảm mỡ là tối ưu nhất. Đđạt hiệu quả tối ưu nhất trong giảm mỡ bụng bằng laser Lipo, sau giảm mỡ, khách hàng cần thực hiện chế độ chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
>> Cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà
>> Cách trị sẹo thâm ở chân hiệu quả bằng mẹo vặt từ dân gian

Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer