Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Những bài tập massage giảm béo mặt hiệu quả

22:50
Câu hỏi: Xin chào ban biên tập, mình là nữ, năm nay 25 tuổi. Thân hình của mình không quá béo, tuy nhiên khuôn mặt thì lại hơi mập và không cân xứng với cơ thể. Mình nghe nói phương pháp massage tại nhà có thể giúp giảm béo mặt hiệu quả, vậy ban biên tập có thể vui lòng hướng dẫn cho mình được không? Mình xin cảm ơn (Thu Hương _ Đại học ngoại ngữ Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn Hương, Hiện nay, tình trạng béo mặt ở các bạn nữ không còn là một vấn đề quá xa lạ và khó khắc phục. Với các giải pháp từ thiên nhiên như điều chỉnh chế độ ăn, massage mặt thường xuyên bạn hoàn toàn có thể giảm dần dần lượng mỡ tích lũy ở mặt và giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.
Massage nhẹ nhàng từ cằm lên trên để giảm mỡ cho khuôn mặt
Massage mặt là một trong các phương pháp để giảm hiệu quả, an toàn và không hề tốn kém như các biện pháp khác. Dưới tác động biện pháp massage, lớp mỡ ở vùng da măt sẽ dần dần được đốt cháy và giảm dần tình trạng bọng phía dưới cằm, giúp khuôn mặt gọn gàng hơn. Để giảm béo cho khuôn mặt, bạn có thể tham khảo các bài tập/ động tác massage cho mặt sau đây. Bước đầu tiên là massage vùng cằm bằng ngón tay trái, từ cằm lần lượt massage lên khu vực má, gò má, hai bên cánh mũi, chú ý khi massage nên vuốt ngược từ cằm lên vùng da phía trên, đẩy lên giúp da săn chắc và giảm chảy xệ. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các bài tập để vận động cơ mặt hàng ngày, nhằm giúp da mặt săn chắc. Bạn mở miệng theo khẩu hình chữ e, rồi từ từ đưa hàm răng phát triển thành khẩu hình a, cứ lần lượt qua lại như vây trong vòng 10 phút mỗi ngày là bạn đã tập thể dục cho cơ mặt rồi đấy.
Hiệu quả giảm mỡ mặt bằng Laser Lipo
Ngoài các phương pháp massage giảm béo mặt như đã nói ở trên, để tăng cường hiệu quả trị béo mặt trong một lần điều trị và hiệu quả lâu dài, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm béo mặt Laser Lipo của TMV Kangnam. Đây là một trong các phương pháp giảm béo tiến tiến và hiện đại sử dụng năng lượng ánh sáng Laser để giảm béo an toàn.
Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng gọi điện đến số Hotline: để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về công nghệ giảm béo cho khuôn mặt. Chúc bạn thành công!
>> Cách chọn sữa rửa mặt trị mụn phù hợp
>> Làm trắng da mặt bằng nước vo gạo
Nguồn: http://dieutrida.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer