Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Giảm cân hiệu quả bằng công nghệ Ultra Slimming

02:03
Công nghệ Ultra Slimming có khả năng giảm cân an toàn, hiệu quả giúp bạn có được thân hình thon gọn, săn chắc mà không cần phẫu thuật. Phương pháp giảm béo này đã được FDA của Hoa Kỳ kiểm duyệt nên được giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều khách hàng tin dùng.

Công nghệ Ultra Slimming giúp giảm cân nhanh, an toàn mà không đau rát, không cần phẫu thuật, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng, giúp bạn có được vóc dáng với số đo ba vòng chuẩn nhất. Ultra Slimming đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cho nên đây là công nghệ giảm cân lý tưởng mà bác sĩ, chuyên gia tại các thẩm mỹ viện lựa chọn đề áp dụng cho khách hàng.
[IMG]
Giảm cân hiệu quả bằng công nghệ Ultra Slimming
Công nghệ Ultra Slimming là sự kết hợp hoàn hảo của ba công nghệ giảm cân vượt trội, đó là công nghệ V8-Shape, sóng hồng ngoại và sóng RF. Công nghệ V8-Shape sẽ ra tạo áp lực chân không nhằm sản sinh nhiệt năng đánh thẳng vào các mô mỡ xơ cứng tận đáy hạ bì, làm đứt gãy các mô mỡ. Sóng hồng ngoại tần số 5 triệu rung động/giây làm hóa lỏng mô mỡ, đào thải hoàn toàn mỡ thừa qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể. Sóng RF lưỡng cực có chức năng sắp xếp lại cấu trúc da, kích thích tăng sinh chuỗi collagen, cho làn da săn chắc và căng mịn, tránh chùng nhão, rúm ró.
Ưu điểm của phương pháp giảm cân bằng công nghệ Ultra Slimming:
[IMG]
Thân hình thon gọn nhờ công nghệ Ultra Slimming
- Tuyệt đối an toàn. FDA của Hoa Kỳ đã kiểm duyệt Ultra Slimming là đảm bảo chất lượng và an toàn.
- Giảm béo triệt để, kết quả giảm cân duy trì lâu dài. Ultra Slimming với cơ chế hòa tan mô mỡ xơ cứng thành dạng lỏng, đào thải hoàn toàn qua hệ bài tiết, cho hiệu quả giảm béo bụng hiệu quả.
- Liệu trình giảm cân ngắn. Không kéo dài như các cách giảm cân thông thường khác, Ultra slimming được thực hiện khoa học từ 4-10 lần, mỗi lần cách nhau 1-2 tuần.
- Vùng da sau giảm cân không nhăn nheo mà còn trở nên săn chắc và mềm mịn hơn.
>> Bí quyết làm kem trắng da toàn thân tại nhà siêu rẻ
>> Học cách làm đẹp từ thiên nhiên của 5 mỹ nhân Hàn Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer