Có rất nhiều cách giúp bạn có được cằm chữ V đẹp và thanh mảnh, tiêu biểu là phương pháp độn cằm. Tuy nhiên, cách này thường đau đớn và có nguy cơ rủi ro cao nên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu công nghệ Radiesses, Juvéderm tạo hình cằm chữ V không phẫu thuật an toàn và hiệu quả.



Cằm chữ V khiến khuôn mặt trở nên thon gọn và đẹp hơn
Radiesses, Juvéderm sẽ giúp chỉnh hình dáng cằm như ý muốn, ví dụ làm thon gọn cằm, độn cằm lẹm, kéo dài cằm ngắn… tạo hình cằm đẹp tự nhiên mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.
Radiesses, Juvéderm là công nghệ sinh học có nguồn gốc từ Mỹ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá cao vì thân thiện với cơ thể, có khả năng tự hấp thu, thích ứng cao. Quy trình độn cằm không phẫu thuật bằng Radiesses, Juvéderm khá đơn giản. Sau khi thăm khám và đánh giá tình trạng cụ thể, bác sĩ tiến hành sát khuẩn và cấy ghép Radiesses, Juvéderm vào các vị trí đã định sẵn
Công nghệ Radiesses, Juvéderm tạo hình cằm chữ V
Đây là kỹ thuật can thiệp tối thiểu không gây đau đớn và rủi ro như độn cằm thông thường vì vậy cần có chỉ định chặt chẽ phù hợp với một số trường hợp nhất định.
Kết quả của kỹ thuật này giúp những khuôn mặt thô cứng, những chiếc cằm có khiếm khuyết trở nên thon gọn, mềm mại chỉ sau 5 phút nên nó là sự lựa chọn đem lại sự hài lòng cho 100% khách hàng đã sử dụng
Đến với thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ nhận được các dịch vụ hàng đầu về thẩm mỹ tại Việt Nam
Xem thêm các phương pháp độn cằm khác :

>> mặt nạ làm trắng da
>> cách trị sẹo lõm tại nhà


Nguồn: http://cachchamsocda.info/