Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Kết quả tạo má lúm đồng tiền có duy trì được lâu dài hay không?

02:15

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi được mọi người mách bảo tại thẩm mỹ viện Kangnam tạo má lúm đồng tiền rất đẹp. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi sau khi thực hiện, kết quả tạo má lúm đồng tiền có duy trì được lâu dài hay không? (Ngọc Nga, Hà Nội)

Trả lời:
Chào Ngọc Nga!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại bắt nguồn từ Hàn Quốc. Nếu như trước đây, má lúm đồng tiền được xem là nét duyên trời phú thì ngày nay, với công nghệ này, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật, cân đối, hài hòa chỉ sau 15 phút mà không đau và không để lại sẹo.
kết quả tạo má lúm đồng tiền
Sự kết dính giữa da và cơ má là vĩnh viễn nên kết quả tạo má lúm đồng tiền duy trì lâu dài đến trọn đời


Về hiệu quả thẩm mỹ sau khi thực hiện, bạn có thể hoàn toàn yên tâm kết quả tạo má lúm đồng tiền sẽ duy trì vĩnh viễn, “nét duyên” trên má sẽ the bạn đến trọn cuộc đời. Bởi công nghệ này tạo má lúm đồng tiền mô phỏng theo quá trình hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên. Các bác sĩ tạo ra sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ chuyên dụng với một mũi khâu nhỏ, để khi bạn nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm duyên dáng. Sự kết dính này là vĩnh viễn nên má lúm sau khi tạo sẽ tồn tại lâu dài trên má. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của công nghệ tạo má lúm đồng tiền mà không phải giải pháp thẩm mỹ nào cũng làm được.
kết quả tạo má lúm đồng tiền
Kết quả tạo má lúm đồng tiền của khách hàng tại TMV Kangnam
Hơn nữa, khi bạn đến thực hiện tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện một cách khéo léo, cẩn thận, đảm bảo kết quả thẩm mỹ sẽ duy trì lâu dài. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền mà không cần lo lắng kết quả thực hiện nhé! Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer