Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Nâng mũi Hàn Quốc có gây ảnh hưởng gì không?

21:19

Đứng trước bất cứ một quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nào, vấn đề khiến bạn lo ngại nhất hằn là mức độ an toàn của nó. Vậy nâng mũi Hàn Quốc có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe và chức năng của mũi không?

nâng mũi Hàn Quốc
Sở hữu dáng mũi đẹp, thon gọn tự nhiên là mơ ước của nhiều cô gái
Kỹ thuật nâng mũi hiện nay đã bước vào giai đoạn rất phát triển, với những phương pháp phẫu thuật như nâng mũi Hàn Quốc thì việc sở hữu một dáng mũi đẹp hoàn hảo không phải là điều quá khó.  Đây là phương pháp tạo hình dáng mũi bằng kỹ thuật nâng cao sống mũi với sự hỗ trợ của chất liệu độn nhân tạo, giúp dáng mũi sau khi phẫu thuật trở nên thanh tú, đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với các đường nét trên gương mặt.
Đối với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, độ an toàn luôn là yếu tố được đánh giá cao, bởi sụn nhân tạo được sử dụng trong quá trình nâng mũi là sụn sinh học định hình được nhập khẩu 100% từ Mỹ và Hàn Quốc. Sụn này được làm từ chất liệu silicon có độ tương thích cao với cơ thế, khi gắn lên vùng mũi tạo thành một khối thống nhất mà không gây ra bất kỳ hiện tượng kích ứng hay đào thải nào của cơ thể.
nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn an toàn, thân thiện với cơ thể
Chất liệu này đã vượt qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, thử nghiệm gắt gao và được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối. Nhờ đó, mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc đều có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng với quá trình phẫu thuật mà không cần lo lắng về độ an toàn.
Dù vậy, để đánh giá một quá trình phẫu thuật có gây ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, trong đó quan trong nhất là tay nghề của bác sĩ và quy trình tiến hành. Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, thực hiện nâng mũi theo 1 quy trình đạt chuẩn, đảm bảo cả trước, trong và sau khi thực hiện sẽ giúp khách hàng có được kết quả sau thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Do vậy, khách hàng nên có sự lựa chọn sáng suốt để quá trình phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc thành công và nhanh chóng được sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên.
nâng mũi Hàn Quốc
Kết quả nâng mũi Hàn Quốc của khách hàng tại TMV Kangnam
Theo ý kiến của các chuyên gia da liễu hàng đầu hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam là cơ sở áp dụng thành công nhất kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc vào quá trình làm đẹp cho khách hàng. Đây là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam kết hợp toàn diện với Hàn Quốc về các kỹ thuật mới nhất về phẫu thuật thẩm mỹ. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tay nghề cao và hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thực hiện ước mơ làm đẹp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer