Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật là gì?

19:15

Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật là gì? Má lúm đồng tiền là nét duyên trời phú mà ai cũng hằng mơ ước. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của y khoa thẩm mỹ, để có được đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên không phải là điều quá khó. Hơn thế nữa, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, không cắt rạch, đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ và độ an toàn giúp cho giải pháp làm đẹp này nhanh chóng phổ biến trong giới trẻ. Vậy tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật là gì?

tạo má lúm đồng tiền
Mô phỏng quá trình tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật
Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật là cách thực hiện tạo má lúm mà không cần cắt rạch, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng kết quả thẩm mỹ lại duy trì lâu dài. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ ở cơ má, khi vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Mô phỏng quá trình hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền bằng cách tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ chuyên dụng với một mũi khâu nhỏ, để khi bạn nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên và kết lâu dài.
Với kỹ thuật thực hiện không cần phẫu thuật này, bạn sẽ không phải trải qua một quá trình làm đẹp “gian nan” như các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác. Chỉ với 1 vết chích nhỏ nằm bên trong má, bạn đã có được đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật với hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài đến trọn đời, bởi sự kết dính giữa da và cơ má là vĩnh viễn. Thao tác này được thực hiện bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo trên má, không có dấu tích của phẫu thuật. Do đó, đây được coi là giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn bậc nhất hiện nay.
tạo má lúm đồng tiền
Các bác sĩ thực hiện tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng 
Chỉ sau 15-20 phút thực hiện, quá trình tạo má lúm sẽ hoàn thành và bạn sẽ tự tin với nụ cười duyên trên má không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Do đó, bạn có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây là “điểm cộng” lớn của giải pháp thẩm mỹ này trong nhịp sống hiện đại ngày nay, khi mà chị em luôn bận rộn với công việc thường ngày và ưa chuộng cách làm đẹp nhanh chóng.
Bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc, với tiếng vang lớn về hiệu quả và độ an toàn, công nghệ tạo má lúm đồng tiền dần trở nên phổ biến rộng rãi ở nhiều nước khác. Tại Việt Nam, công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đã được các chuyên gia thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng và mang lại hiệu quả làm đẹp cho hàng trăm khách hàng.
tạo má lúm đồng tiền
Kết quả tạo má lúm của khách hàng tại TMV Kangnam
Thực tế cho thấy, mọi khách hàng sau khi tạo má lúm đồng tiền đều hài lòng với kết quả thẩm mỹ mà công nghệ này mang lại. Là biện pháp không cần phẫu thuật nên chi phí để tạo má lúm  (5 triệu đồng/bên) cũng phù hợp với khả năng chi trả của nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng có mức thu nhập bình dân nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer