Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Tuyệt chiêu trang điểm giúp cô dâu che mũi hếch

00:12

Với tuyệt chiêu trang điểm đơn giản sau đây, các cô dâu có mũi bị hếch sẽ không còn lo lắng bởi khuyết điểm này của mình nữa. Trang điểm đúng như hướng dẫn sau đây cô dâu sẽ che mũi hếch của mình và có được vẻ ngoài cực long lanh trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Tuyệt chiêu trang điểm giúp cô dâu che mũi hếch
Trang điểm giúp cô dâu che mũi hếch:
Để make up đẹp, trước khi bắt tay vào công việc, nên xem xét đánh giá ưu và nhược điểm của khuôn mặt. Sau đó tìm giải pháp sửa những nhược điểm và nhấn vào ưu điểm để tăng lên vẻ đẹp của cô dâu. Mỗi khuôn mặt đều có những ưu, nhược điểm khác nhau, vì vậy, cách trang điểm cũng phải tiết chế tùy vào từng trường hợp.
tuyet-chieu-trang-diem-giup-co-dau-che-mui-hech
Bước đầu tiên quan trọng để tạo cho cô dâu một làn da đẹp rạng ngời đó chính là đánh phấn nền. Bạn hãy đánh phấn nền hợp tông với màu da nhất, đừng sáng quá hoặc tối quá so với tông da thật. Đồng thời dùng kem che khuyết điểm để che đi quầng thâm mắt, mụn hoặc vết thâm trên khuôn mặt.
Tuyệt chiêu trang điểm giúp cô dâu che mũi hếch
Nếu cô dâu có phần lông mày quá rậm rạp bạn có thể bôi một chút kem nền vào phần lông mày cần tỉa để tránh bị rát khi sử dụng dao cạo.

che mũi hếch
Mắt sụp mí được cải thiện bằng miếng dán kích mí, khi dán chú ý đường vòng cung giúp mắt được tròn đều. Đồng thời, kẻ viền mí cũng giúp mắt trông to, tròn hơn.
che mũi hếch
Gương mặt cô dâu trông sáng hơn sau khi được che khuyết điểm và kẻ mắt.
che mũi hếch
Đặc biệt để che mũi chếch và đầu mũi to của cô dâu bạn nên đánh khối phần đầu cánh mũi giúp nhỏ lại. Lưu ý, phần sáng ở sống mũi và phần khối đậm vừa phải, tránh chêch lệch sắc độ quá lớn gây cảm giác nặng mặt và bị giả, không được thật mặt.
che mũi hếch
Cô dâu thật lung linh với chiếc mũi chẳng hề hếch này phải không?
Hy vọng với tuyệt chiêu trang điểm giúp cô dâu che mũi hếch trên, chị em sẽ thật hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Ngoài ra, để không chỉ hạnh phúc trong ngày trọng đại mà suốt cả cuộc đời với vẻ ngoài hoàn hảo, chị em có thể lựa chọn cách thẩm mỹ để sửa khuyết điểm mũi hếch này tại TMV Kangnam.
Qua thực tế của khách hàng sửa mũi bằng công nghệ này tại thẩm mỹ viện Kangnam, mọi khách hàng đều có những phản hồi rất tích cực, dáng mũi mới không những giúp họ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo mà còn may mắn, thành công hơn trong cuộc sống. Bạn hãy liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé!
Nguồn: suamuidep.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer