Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Ngắm những má lúm đồng tiền đẹp “ngất ngây” của sao Việt

00:13

Không chỉ tạo được dấu ấn trong người hâm mộ bởi tài năng nghệ thuật, những ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam còn trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn nhờ được sở hữu chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn. Hãy cùng ngắm nhìn những má lúm đồng tiền đẹp “ngất ngây” của sao Việt đã làm đốn tim bao người hâm mộ. 

má lúm đồng tiền đẹp
Nụ cười ăn điểm của Thanh Thảo nhờ công không nhỏ của đôi má lúm xinh xắn
má lúm đồng tiền đẹp
Má lúm đồng tiền giúp Diễm Hương ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả Việt
má lúm đồng tiền đẹp
Với nụ cười má lúm xinh xắn, Bảo Anh luôn thu hút ánh nhìn của nhiều người
má lúm đồng tiền đẹp
Người mẫu teen Hồng Quế luôn rạng rỡ với nụ cười “tỏa nắng” của mình
má lúm đồng tiền đẹp
Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, đôi má lúm còn giúp siêu mẫu Thanh Hằng duyên dáng hơn
má lúm đồng tiền đẹp
Má lúm đồng tiền khiến Trang Nhung trở nên cuốn hút hơn rất nhiều
Về thực chất, má lúm đồng tiền chỉ là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má nhưng nó lại tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu của chủ sở hữu. Rất nhiều mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn, duyên dáng và họ luôn biết cách tạo ấn tượng với nụ cười ngọt ngào, đầy cám dỗ ấy ở bất cứ nơi đâu xuất hiện.
má lúm đồng tiền đẹp
Công nghệ tạo má lúm đồng tiền là giải pháp làm đẹp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao
Ngày nay, với sự phát triển của ngành y khoa thẩm mỹ, ước mơ có được má lúm đồng tiền xinh xắn không phải điều không thể. Để tạo má lúm rất đơn giản, các bác sĩ chỉ cần tạo sự kết dính giữa da và cơ má bằng một mũi khâu nhỏ  xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Với thao tác này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn độ nông, sâu, to, nhỏ cho đôi má lúm của mình. Chỉ sau 15-20 phút thực hiện, gương mặt bạn sẽ trở nên cuốn hút và rạng ngời hơn với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Đặc biệt, kết quả sau tạo má lúm sẽ được duy trì ổn định và lâu dài.
má lúm đồng tiền đẹp
Kết quả tạo má lúm đồng tiền của khách hàng tại TMV Kangnam
Đây là công nghệ làm đẹp tiên tiến bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc, đã mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho hàng ngàn cô gái ở xứ sở Kim chi. Tại Việt Nam, công nghệ này đã được các bác sĩ chuyên khoa giỏi của thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận và đưa vào ứng dụng thành công, nhận được những phản hồi tích cực của mọi khách hàng. Với hiệu quả thẩm mỹ cao, độ an toàn tuyệt đối và mức chi phí không quá lớn (5 triệu đồng mỗi bên), công nghệ tạo má lúm đồng tiền đã trở thành giải pháp làm đẹp được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer