Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Tại sao tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật gây “sốt” ?

18:58

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật hiện đang gây “sốt” trong giới trẻ bới không cần dùng tới dao kéo mà bạn vẫn có cơ hội sở hữu ngay đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên cho nụ cười duyên dáng và đặc biệt là kết quả tạo má lúm lâu dài.

tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật
Đôi má lúm đồng tiền giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng, dễ thương cho người sở hữu
Đôi má lúm đồng tiền giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng, dễ thương cho người sở hữu, là nét duyên mà không phải ai cũng may mắn có được. Tuy nhiên với công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật Hàn Quốc như hiện nay, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật. Phương pháp này hiện đang gây “sốt” trong giới trẻ. Bởi:
Sở hữu ngay má lúm mà không cần phẫu thuật
Mô phỏng quá trình hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật bằng cách tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ chuyên dụng với một mũi khâu nhỏ, để khi bạn nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên và kết lâu dài.
tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật
Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật bằng cách tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ chuyên dụng
Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên
Phương pháp tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc mô phỏng theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên – tạo má lúm bằng cách khâu đính phần da vào cơ má. Chính vì vậy, má lúm đồng tiền tự nhiên như thật, với độ nông sâu, vị trí hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng.
Kết quả tạo má lúm duy trì lâu dài
Các bác sĩ tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, sự kết dính này là vĩnh viễn. Vì vậy, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên và hiệu quả duy trì trọn đời.
tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật
Kết quả tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật tại TMV Kangnam
Ngoài những ưu điểm trên phương pháp tạo má lúm đồng tiền còn được ưa chuộng bới sự an toàn, không sưng, không đau, không để lại sẹo. Do chỉ là một kỹ thuật nhỏ được bác sĩ thực hiện đơn giản cùng với chỉ khâu thẩm mỹ được nhâp khẩu từ Hàn Quốc nên tuyệt đối an toàn, không gây bất kỳ biến chứng nào.
Trước khi thực hiện tạo má lúm, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ tạo má lúm nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, thao tác tạo má lúm được thực hiện bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo trên má, không lộ dấu tích của việc thẩm mỹ.
tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật
Dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế
Hiện nay, địa chỉ thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật uy tín các bạn có thể tham khảo đó chính là Thẩm mỹ viện Kangnam. Bởi tại đây dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng cả trong và sau khi thực hiện.
Thực tế các khách hàng đến với Kangnam đều rất hài lòng với dịch vụ tạo má lúm cũng như sự chăm sóc chu đáo của TMV. Vì vậy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như kết quả tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer