Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Những sao nữ Châu Á gọt mặt trở lên quyến rũ

18:15

Gọt mặt giờ đây trở thành trao lưu của các ngôi sao, và cũng không thể phụ nhận rằng nhiều sao nữ gọt mặt đã trở lên xinh đẹp hơn rất nhiều, từ đó mà những hợp đồng tiền tỉ cứ ào ào đổ về. Vậy hãy cùng điểm danh những sao nữ Châu Á gọt mặt để trở lên quyến rũ nhé!


Hiện nay, Phẫu thuật gọt mặt V-line 3D khắc phục triệt để mọi khuyết điểm của các phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt khác, sẽ giúp chỉnh hình khuôn mặt V-line hoàn hảo đến từng milimet, đảm bảo an toàn và phục hồi nhanh. Chính vì vậy mà những sao nữ Châu Á cũng “sốt” lên với độc chiêu để xinh đẹp này.
1. Angela baby
Vẻ đẹp phẫu thuật của Angela Baby từ lâu đã trở thành đề tài bàn tán của báo chí, bởi nhìn những bức ảnh trước kia của Angela, không ai tin cô lại biến hóa được như bây giờ.
sao nữ Châu Á gọt mặt
Angela Baby
Chưa bao giờ người đẹp lên tiếng thừa nhận thẩm mỹ, nhưng sự khác biệt quá lớn cũng như bằng chứng là vết sẹo ở cằm mà paparazzi chộp được chính là minh chứng hùng hồn nhất cho vẻ đẹp nhân tạo của cô. Angela Baby bị cho đã gọt mặt, độn cằm và chỉnh mũi chưa kể đến việc niềng răng.
Cũng vì lẽ đó, mỗi lần Angela Baby được lọt vào Top nhan sắc, cô lại gặp không ít phê bình và chỉ trích từ cư dân mạng. Bất chấp việc chân dài sinh năm 1989 này ngày càng đắt show quảng cáo và đóng phim.
2. Dương Mịch
sao nữ Châu Á gọt mặt
Dương Mịch
Dương Mịch ngay từ khi gia nhập làng giải trí đã là cái tên được yêu quý. Từ một diễn viên nhí đáng yêu trở thành nàng Vương Chiêu Quân xinh đẹp, nhan sắc của Dương Mịch khiến nhiều người hâm mộ. Cô có cằm vuông, khuôn mũi thấp và khuôn miệng vừa phải.
Nhưng hiện nay, Dương Mịch đã thay đổi đáng kể ở cơ xương hàm. Truyền thông Trung Quốc luôn tin rằng, Dương Mịch đã gọt mặt, chỉnh mũi và có thể bơm botox kèm việc nâng ngực.
3. Park Min Young
sao nữ Châu Á gọt mặt
Park Min Young
Khi một loạt ảnh thời đi học của Park Min Young  được cộng đồng mạng truyền tay nhau, cô đã bị đồn thổi từng đi thẩm mỹ gọt mặt cùng nhiều chỉnh sửa khác. Trong những bức ảnh này, thật khó nhận ra người đẹp xứ Hàn bởi gương mặt của cô hiện tại thanh tú, gọn gàng và đặc biệt chiếc mũi của cô bây giờ đẹp hơn trước rất nhiều.
Qua so sánh, người ta đều nhận thấy Park Min Young có sự thay đổi đáng kể từ cấu trúc xương mặt, đôi mắt được cắt mí cẩn thận, chiếc mũi được chỉnh sửa cho cao, thon gọn hơn và đôi môi cũng được can thiệp chút ít.
4. Thủy Tiên
sao nữ Châu Á gọt mặt
Thủy Tiên
Không thể phủ nhận rằng, Thủy Tiên đã hoàn toàn “lột xác” sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Từ “Cô bé mùa đông” dễ thương, Thủy Tiên đã biến đổi hoàn toàn thành cô nữ nghệ sĩ gợi cảm của làng nhạc Việt. Gương mặt V-line cùng đôi chân thon dài đã giúp cho nữ ca sĩ này thu hút được sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ.
5. Minh Hằng
sao nữ Châu Á gọt mặt
Minh Hằng
Minh Hằng nổi lên như một nghệ sĩ tài năng cả trong lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Sở hữu một vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu, Minh Hằng dễ dàng gây thiện cảm với khán giả bởi hình ảnh của một “bé Heo” trên màn ảnh. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cô ca sĩ trẻ này đã hoàn toàn lột xác với một hình ảnh đầy quyến rũ cùng gương mặt V-line thon gọn. Điều đó khiến cho khán giả tin rằng Minh Hằng đã từng đi phẫu thuật gọt cằm.

1 nhận xét:

 
Toggle Footer