Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Các loại cọ trang điểm bạn nữ buộc phải có

07:08

dụng cọ trang điểm đúng cách sẽ giúp việc trang điểm dễ dàng hơn rất nhiều và giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Vậy hãy cùng điểm tên các loại cọ trang điểm buộc bạn nữ phải có sau đây để có vẻ ngoài thật lung linh nhé!

Cọ đánh phấn và má hồng

các loại cọ trang điểm
Cọ đánh phấn và má hồng
Cọ đánh phấn và má hồng thường là loại lông tơ, không dính vào nhau, ưu điểm là hút nhiều phấn, thích hợp phủ phấn ở những nơi như má, trán và quai hàm có diện rộng. Sau khi chấm cọ vào phấn nên phẩy nhẹ cọ để phần phấn thừa rơi ra, rồi đi chuyển cọ theo hình vòng tròn trên khuôn mặt.

Cọ đánh kem nền

các loại cọ trang điểm
Cọ đánh kem nền
Cọ dùng để đánh kem nền có dạng dẹt, giúp kem nền đánh lên da mặt mịm và đều hơn. Khi sử dụng cọ này chúng ta nên quét cọ theo chiều ngang và đi đường dài, việc này có thể giúp bạn che đi nếp nhăn. Khi sử dụng cọ ở vùng gần môi nên đưa cọ theo chiều dọc đi xuống, như thế kem sẽ ăn vào da nhiều hơn. Nếu đánh nền bình thường, hãy chấm cọ trực tiếp vào kem nền chấm một ít vào mũi và hai má, sau đó dùng cọ tán đều kem ra khắp mặt. Nhờ chiếc cọ này bạn sẽ có một lớp nền cực hoàn hảo.
Cọ sử dụng kẻ môi
các loại cọ trang điểm
Cọ sử dụng kẻ môi
Dùng cọ kẻ môi sẽ giúp son môi được tán đều làm cho son bám vào da môi chắc hơn, tránh phai màu cũng như tạo cho đôi môi tránh bị vón cục son và hài hòa hơn.

Cọ sử dụng đánh phấn mắt

các loại cọ trang điểm
Cọ sử dụng đánh phấn mắt
Có cấu tạo như cọ đánh phấn với phần lông tơ, bầu cọ tròn, giúp phấn dễ bám màu ở mí và hốc mắt khi trang điểm. Nếu được, bạn nên sử dụng loại cọ đánh phấn mắt với độ rộng của đầu cọ bằng với mí mắt của bạn như vậy phấn sẽ phủ đều lên mắt chỉ sau một lần quét cọ, tiết kiệm được thời gian phủ lại phấn lên mắt. Khi đánh phấn mắt, hãy kéo cọ từ trong ra ngoài bầu mắt để màu mắt tán đều hơn.
Hiện nay, trên thị trường để hỗ trợ cho việc trang điểm thì có cọ và mút, cọ có rất nhiều loại, tùy thuộc ưu điểm của mỗi loại mà sử dụng vào mục đích khác nhau. Cơ bản khi trang điểm người ta thường dùng các loại cọ trang điểm sử dụng cho việc đánh phấn, kem nền, kẻ môi, và phấn mắt như trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer