Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Tổng hợp các cách làm trắng da tay

01:19

Là phụ nữ ai cũng ao ước có được đôi bàn tay thon thả, trắng mịn nõn nà. Để có được điều này hãy cùng thực hiện các cách làm trắng da tay dưới đây chị em nhé!

>> Tổng hợp các cách làm trắng da tay

Tẩy tế bào chết
cách làm trắng da tay
Tẩy tế bào chết cho da tay
Trước tiên, hãy làm sạch đôi tay. Sau đó, thoa đều kem tẩy tế bào chết rồi rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài cách này, bạn cũng có thể dùng muối để tẩy tế bào chết. Cách làm rất đơn giản: thoa muối ướt đều lên vùng da tay, để khoảng 5 phút. Dùng bàn chải có lông cực mềm, chải da nhẹ nhàng theo hình tròn để lấy đi toàn bộ tế bào chết.
Dưỡng ẩm
Bạn đừng quên khâu dưỡng ẩm cho da tay mỗi tối. Có thể dùng kem dưỡng ẩm hoặc lotion thoa thật nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn có thể uống vitamin bổ sung để làn da hồi phục, trắng mềm hơn.
Paraffin làm trắng
Ngoài việc chăm sóc bằng kem dưỡng ẩm, bạn hãy thử những phương pháp khác khi chăm sóc da tay. Thư giãn bằng paraffin là một trong những cách rất tốt giúp tay mềm mịn bởi hỗn hợp này chứa các tinh chất chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên.
cách làm trắng da tay
 Thư giãn bằng paraffin là một trong những cách rất tốt giúp tay mềm mịn 
Paraffin tinh chất có những mùi hoa hồng, đào, oải hương hoặc hương hoa cam để bạn lựa chọn mùi yêu thích. Paraffin không những có tác dụng nuôi dưỡng, bảo vệ da tay mà còn giúp cơ thể giảm nhức mỏi, đau khớp tay. Ngoài ra, những đường gân xanh xấu xí sẽ biến mất sau khi bạn dùng phương pháp này.
Đắp mặt nạ là cách làm trắng da tay hiệu quả
Dịch vụ đắp mặt nạ trái cây cho tay khá mới trong thế giới làm đẹp. Trước khi thực hiện, đôi tay của bạn được ngâm vào hỗn hợp nước với vỏ cam, quýt, bưởi, sả thơm.

Sau đó, tay được thư giãn với hỗn hợp sữa tươi và các thành phần khác như cam, dâu tây, mật ong, khoai tây. Giữ mặt nạ trong vài phút, bạn rửa sạch tay lại bằng nước ấm.
Làm đẹp cho móng
ád
Bộ móng xinh xinh sẽ giúp tay trắng mịn hơn
Đôi tay đẹp không chỉ có làn da mịn màng, tươi sáng mà còn cần những chiếc móng xinh, sạch sẽ. Đầu tiên, bạn ngâm tay trong nước ấm, dùng kềm cắt da ngoài bỏ lớp sừng. Sau khi làm sạch móng, bạn hãy cắt tỉa và khoác áo mới cho chúng. Những đốm hoa hay hình vẽ dễ thương sẽ giúp bàn tay thêm xinh xắn, đáng yêu.
Trên đây là những cách làm trắng da tay mà chị em rất dễ thực hiện để đôi bàn tay luôn nõn nà, tăng thêm phần yêu kiều cho phái đẹp!
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer