Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Tân trang đôi mắt tuổi trung niên

00:16
Bước sang tuổi trung niên, đôi mắt có nhiều dấu hiệu quả sự lão hóa và già nua. Vì vậy, cần tân trang lại chúng lại có thể gìn giữ được vẻ đẹp vốn có trước đây của đôi mắt.
Người phụ nữ bước vào tuổi trung niên, tầm tuổi từ 40 trở đi, đôi mắt có những dấu hiệu của sự lão hóa, đó là sự xuất hiện của các bọng mỡ mí, da chùng quanh mí mắt và hiện tượng mí mắt bị sụp. Nguyên nhân dẫn đến điều này là do các cơ quanh vùng mí qua thời gian hoạt động nhiều đã bị dão chùng và vùng da quanh mắt đã bị lão hóa.
Điều này khiến cho gương mặt trở nên già nua, buồn bã, kém tươi tắn, dường như lại càng kéo dài ra hơn tuổi tác của các chị em. Không chỉ thế, hiện tượng mắt sụp mí còn làm ảnh hưởng nặng nề đến tầm nhìn của các chị em do đồng tử bị che lấp đi một phần.
đôi mắt tuổi trung niên
Đôi mắt tuổi trung niên xuất hiện nhiều da chùng mỡ thừa
Đây lại là vấn đề do tuổi tác và sự lão hóa gây ra nên rất khó để khắc phục. Nhưng đừng vì thế mà bỏ mặc cho gương mặt của bạn trở nên già nua và kém rạng rỡ như vậy. Với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hãy tân trang cho đôi mắt ở tuổi trung niên, khi chúng đã bắt đầu có những dấu xuống của sự “xuống cấp”.
Để khắc phục tình trạng già nua của đôi mắt do da chùng, mỡ thừa gây nên, mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đều đẹp, trẻ trung, linh hoạt, các bác sĩ sẽ loại bỏ triệt để phần da chùng, mỡ bọng ở mí mắt, đồng thời định hình lại hoặc tạo nếp mí mới cho người sử dụng nhẹ nhàng, nhanh chóng và khâu lại theo phần gờ của nếp rạch nên hoàn toàn không để lại sẹo.
Trước khi tiến hành, người sử dụng sẽ được các bác sĩ thăm khám và đo vẽ các định lượng da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ đồng thời định hình nếp mí mới nếu cần tạo. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
Bằng dụng cụ y khoa và phương pháp laser hiện đại, mới nhất của Hàn Quốc, các bác sĩ và chuyên gia sẽ khéo léo thực hiện thao tác nhằm loại bỏ da chùng, mỡ thừa, hạn chế xâm lấn và gây tổn thương đến niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau khi thực hiện kỹ thuật. Thời gian tiến hành kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc nhanh chóng trong khoảng thời gian trung bình là 30 phút. Sau khi thực hiện xong, hai mí sẽ được lộ rõ, da chùng mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn, đôi mắt trở nên to hơn, trẻ trung, linh hoạt hơn, điểm thêm cho khuôn mặt một nét đẹp tươi tắn. Tầm nhìn của đôi mắt cũng được cải thiện đáng kể nhờ vào kỹ thuật này.
đôi mắt tuổi trung niên
Công nghệ cắt mí Hàn Quốc mang lại đôi mắt trẻ trung, linh hoạt
Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành thẩm mỹ Hàn Quốc đánh gia cao về khả năng hiệu quả cũng như mức độ an toàn. Quy trình thực hiện được cấp phép bởi Bộ Y Tế, nhanh chóng, nhẹ nhàng không đau, không sưng, không để lại sẹo, không để lại bất cứ biến chứng gì thời gian về sau. Thực hiện xong có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đàn được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế nhằm mang lại trẻ trẻ trung, tươi tắn và linh hoạt cho đôi mắt của nhiều phụ nữ. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia của Kangnam đều được đào tạo bài bản về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại các quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới, sẽ đem lại cho bạn hiệu quả thẩm mỹ ở mức cao nhất.
đôi mắt tuổi trung niên
Hình ảnh trước và sau cắt mí Hàn Quốc
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 38- Nguyễn Du – Hai Bà Trưng  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 0968.999.777.
Website: thammyvienkangnam.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer