Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Nam giới có má lúm đồng tiền thì sao?

20:51

Má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ trên cơ mặt rất hiếm gặp vì vậy nó lại mang rất nhiều ý nghĩa. Đặc biệt ở nam giới có má lúm đồng tiền thể hiện là người đào hoa, lại dồi dào về mặt tài chính.

nam giới có má lúm đồng tiền
Nam giới có má lúm đồng tiền thì sao?

Nam giới có má lúm đồng tiền thì sao?

Không phải cánh mày râu nào cũng may mắn sở hữu má lúm đồng tiền, chính vì vậy mà nó mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Về mặt mỹ học, nam giới sở hữu lúm đồng tiền rất quyến rũ, vừa nam tính lại vừa hiền hòa, gây ấn tượng với người đối diện. Về mặt tình cảm, họ là người giàu cảm xúc, quan tâm mọi người xung quanh và luôn hướng về gia đình. Về khía cạnh nào đó họ là những người rất đào hoa, phái nữ gặp họ đều rất ấn tượng và bị cuốn hút. Xét trên phương diện tài chính họ lại là người rất dồi dào tiền bạc, hai lúm đồng tiền thể hiện việc tài chính đổ vào và được cất giữ, luôn luôn đầy đủ vât chất.
Có thể nói, nam giới sở hữu lúm đồng tiền đều may mắn trên mọi phương diện. May mắn là vậy nhưng không phải ai cũng có, thực chất lúm đồng tiền là một khiếm khuyết nhỏ trên cơ má. Không chỉ riêng phụ nữ mà có rất nhiều cánh mày râu mong muốn có được chúng. Vậy có cách nào sở hữu đôi lúm đồng tiền “may mắn” đó không?

Tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc – Giúp nam giới có má lúm đồng tiền đẹp hoàn hảo

nam giới có má lúm đồng tiền
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật
Hiện nay, để có được má lúm đồng tiền tự nhiên thực sự rất đơn giản với công nghệ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc sẽ mô phỏng theo sự hình thành má lúm tự nhiên (má lúm tự nhiên do một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ má, vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới, tạo thành lúm nhỏ mỗi khi nói hoặc cười), các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công kỹ thuật tạo má lúm công nghệ Hàn Quốc.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc đã được ứng dụng thành công.Các bác sĩ sẽ tạo một sự kết dính giữa da và cơ má bằng chỉ chuyên dụng để tạo má lúm, khi khách hàng nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm đồng tiền duyên dáng, tự nhiên nhất, hiệu quả lâu dài. Với đôi bàn tay khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế cùng quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn An toàn cùng kết quả tạo má lúm đẹp hoàn mỹ, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang là địa chỉ thẩm mỹ được đánh giá cao bởi các chuyên gia thẩm mỹ tại Việt Nam cũng như trở thành địa chỉ tin cậy, là sự lựa chọn số 1 của khách hàng.
nam giới có má lúm đồng tiền
Kết quả tạo má lúm đồng tiềm công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Tạo má lúm đồng tiềm công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam chính là giải pháp hoàn hảo giúp nam giới có được má lúm đồng tiền đẹp hoàn hảo, tăng thêm phần quyến rũ và cải thiện về cả tướng số.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer