Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Giải pháp nâng mũi và bảo vệ đầu mũi tốt nhất

00:00

Theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp – Chuyên gia thẩm mỹ tại Kangnam, hiện nay nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc chính là giải pháp nâng mũi vượt trội nhất bởi không những giúp nâng cao sống mũi mà còn bảo vệ đầu mũi khỏi các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ…

bảo vệ đầu mũi
Ngày nay với y khoa thẩm mỹ phát triển đã phẫu thuât nâng mũi đã khắc phục triệt để tình trạng biến chứng đầu mũi
Tại sao cần bảo vệ đầu mũi?
Đầu mũi là cơ quan của mũi rất nhạy cảm, khu vực này gồm lỗ mũi, sụn vách mũi, lông mũi và da mũi cùng hệ thống các dây thần kinh bao quanh đầu mũi. Lông mũi phía bên trong có tác dụng ngăn bụi bẩn và điều tiết bã nhờn. Sụn đầu mũi ở khu vực này dày hơn và tỏa ra 2 bên, tùy ở mỗi người mà đặc điểm sụn này khác có thể hếch, vừa hoặc hình tam giác đầu tròn.
Đầu mũi cũng là điểm chữa nhiều dây thần kinh nhất và thuộc phần mũi ngoài đảm bảo chức năng ngửi. Tùy vào mỗi người mà phần dầu mũi khác nhau, da đầu mũi cũng khác. Có người da đầu mũi dày nhưng cũng không ít người có da đầu mũi mỏng. Chính vì điều này mà phẫu thuật nâng mũi làm đẹp cần phải cẩn trọng, bảo vệ đầu mũi tốt nhất để tránh tình trạng lộ sóng, bóng đỏ, sưng tấy, thủng da mũi…ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như chức năng đầu mũi.
Giải pháp nâng mũi có thể bảo vệ đầu mũi tốt nhất
Trước kia việc nâng mũi chỉ gói gọn ở việc nâng cao sống mũi, tuy nhiên ngày nay với y khoa thẩm mỹ phát triển đã phẫu thuât nâng mũi đã khắc phục triệt để tình trạng này. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn vừa có thể nâng cao sống mũi vừa giúp bảo vệ đầu mũi tốt nhất.
bảo vệ đầu mũi
Nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn nhân tạo nâng cao sống mũi và sụn tự thân bảo vệ đầu mũi
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi sử dụng chất liệu độn là sụn sinh học định hình nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc kết hợp với sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn…) bọc vào phần đầu mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như mũi bóng đỏ, đau rát khi thay đổi thời tiết hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.
Nhờ việc sử dụng chất liệu độn là sụn sinh học định hình, công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc còn tạo hình dáng mũi cao thon, thanh thoát tự nhiên. Bên cạnh đó, công nghệ này còn sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, do đó mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên hơn so với các phương pháp nâng mũi thông thường.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sử dụng sụn tự thân là chất liệu đảm bảo an toàn, có tính tương thích cao với cơ thể khách hàng, không gây ra các biến chứng. Đồng thời, do sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi giúp bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, khắc phục được hoàn toàn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, đau rát khi thay đổi thời tiết hay lộ sóng. Đây là điểm vượt trội mà ít có giải pháp nâng mũi nào có được.
bảo vệ đầu mũi
Kết quả nâng mũi bọc sụn tại TMV Kangnam
Chính nhờ ưu điểm về công nghệ trên mà nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đã được phái đẹp ưa chuộng nhất năm 2014, mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo lại tuyệt đối an toàn.
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer