Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Bật mí bí kíp trị mụn bằng bia cực hiệu quả

06:11

Không chỉ được biết đến là một thứ đồ uống tuyệt hảo của cánh mày râu, bia còn có hàng trăm công dụng làm đẹp cho phụ nữ từ làn da đến mái tóc. Hãy cùng tìm hiểu những công dụng trị mụn bất ngờ của bia bạn nhé!

>>  Bật mí bí kíp trị mụn bằng bia cực hiệu quả

bat mi bi kip tri mun voi bia cuc hieu qua
Bia có tính kháng khuẩn cao, giúp trị mụn dịu nhẹ cho làn da
Trong thành phần của bia có chứa nhóm vitamin B và rất nhiều hợp chất có lợi khác như vitamin E, C, kali, sắt và đặ tính kháng khuẩn cao… có tác dụng làm đẹp, ảnh hưởng tích cực đến da, giúp trị mụn giữ ẩm và phục hồi da. Phụ nữ phương Tây đặc biệt thích sử dụng mặt nạ bia để giảm nếp nhăn, phòng ngừa nám da.
Dưới đây là những công thức trị mụn rất hiệu quả với bia
Công thức 1: mặt nạ bia với nước cốt chanh
bat mi bi kip tri mun voi bia cuc hieu qua
Cách trị mụn với bia, chanh và mật ong
Bạn hãy lấy, 1/3 cốc bia (bất kì loại bia nào) pha với nước cốt của một quả chanh và một thìa nhỏ mật ong. Đun nóng dung dịch này trên ngọn lửa nhỏ cho đến khi mật ong hoà tan (không đun sôi). Đắp dung dịch này lên mặt khi còn ấm khoảng 5 – 10 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Công thức 2: bia kết hợp cùng dầu thực vật và nước cốt chanh
bat mi bi kip tri mun voi bia cuc hieu qua
Dầu thực vật
Trộn 2 thìa bia, 10gr dầu thực vật, 2 thìa mật ong. Đun dung dịch này trên lửa nhỏ cho quyện vào nhau. Sau đó để dung dịch này nguội. Trước khi đắp mặt cần phải làm ẩm da. Dung dịch sẽ thấm vào da khi đắp lên mặt, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Liệu pháp này rất tốt khi làm buổi tối hoặc sáng sớm.
Công thức 3: bia, dưa chuột và lòng trắng trứng
bat mi bi kip tri mun voi bia cuc hieu qua
Dưa chuột có chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho da
Thái lát một quả dưa chuột tươi, trộn với 1 lòng trắng trứng gà và ½ cốc bia . Trộn đều hỗn hợp và đắp mặt. Trên mặt nạ, bạn nên đặt thêm một mảnh vải mỏng tẩm ướt. Giữ mặt nạ khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước đun sôi.
Công thức 4: bia, mật ong
bat mi bi kip tri mun voi bia cuc hieu qua
Mật ong
Hòa tan đều 1/3 cốc bia với 2 thìa mật ong. Cho lên bếp và đun lửa vừa để tạo dung dịch đặc. Làm ẩm da và đắp dung dịch lên mặt; với công thức này da bạn sẽ sạch mụn và không còn khô ráp.
Bên cạch tác dụng trị mụn, các loại mặt nạ trên còn có tác dụng cân bằng độ PH cho da giúp thải bỏ độc tố ra khỏi da của bạn. Một khi độc tố đã được loại bỏ, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng được vẻ hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên từ làn da của mình rồi đấy!
 Nguồn:  http://dieutrida.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer