Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Phẫu thuật gọt mặt V-line

06:47

Gọt mặt V-line là phương pháp giúp bạn có được khuôn mặt trái xoan đẹp tự nhiên một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Đây là phương pháp khá hiện đại, được giới chuyên gia đánh giá rất cao về phương diện công nghệ, hơn nữa đây cũng là cách mà hầu hết các ngôi sao đã áp dụng.

>> Gọt mặt V – line
phau thuat got mat v-line
Gọt mặt V-line
Gọt mặt V-line là cách chỉnh sửa  xương hàm, mặt đem lại khuôn mặt thon gọn, hài hòa. Với hiệu quả bất ngờ mà phương pháp này mang lại, phẫu thuật gọt mặt V-line đang trở nên rất phổ biến và rất nhiều khách hàng muốn áp dụng.
Để có thể tiến hành ca phẫu thuật gọt xương hàm được an toàn đỏi hỏi phải trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến, hiện đại như hệ thống phẫu thuật nội soi căn bản bao gồm:
 - Màn hình chuyên dụng y khoa có độ phân giải cao (Monitor)
- Nguồn sáng Halogen có mức độ sáng rất cao (Light supplier)
- Camera
- Máy hút khói
- Hệ thống tưới rửa
- Máy cắt xương siêu âm
- Máy mài xương và đặc biệt có đầy đủ các dụng cụ chuyên biệt cho loại phẫu thuật này.
Ưu điểm của nội soi trong phẫu thuật gọt mặt V-line:
phau thuat got mat v-line hien dai
Hiệu quả sau khi gọt mặt V-line
- Với nội soi thì góc hàm được phóng đại gấp nhiều lần và quan sát khá rõ dưới màng hình (Góc hàm là điểm tối nhất, khó quan sát nhất).
- Nội soi sẽ thấy rõ mạch máu, thần kinh, chính việc này sẽ hạn chế chảy máu lúc mổ, phẫu trường phẫu thuật dễ quan sát, tránh tổn thương mô lân cận.
- Dưới nội soi, sẽ tránh làm tổn thương các mô xung quanh, hạn chế sưng vì vậy phục hồi vết thương sau mổ sẽ nhanh hơn phẫu thuật không có nội soi.
- Thời gian thực hiện gọt mặt nội soi sẽ nhanh hơn, giúp phục hồi sau mổ nhanh cũng như hạn chế tác dụng phụ của thuốc mê nếu phẫu thuật kéo dài.
- Quá trình thực hiện phẫu thuật nội soi sẽ được ghi hình giúp đánh giá kết quả phẫu thuật tốt hơn.
Xem thêm các phương pháp làm đẹp của thẩm mỹ viện Kangnam : 

Nguồn:http://cachchamsocda.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer