Xin chào chuyên mục tư vấn. Đọc trên mạng, tôi có biết hiện đang có phương pháp điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning. Hiện tôi đang rất muốn điều trị nám bằng phương pháp này. Tôi muốn hỏi sau trị nám có có cần sử dụng kem bôi hay uống thuốc gì không?

Trả lời:
Chị Nga thân mến!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:
Công nghệ Laser Toning là thế hệ laser màu tiên tiến nhất hiện nay đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị nám tận gốc đối với người sử dụng.
Công nghệ này tích hợp hai bước sóng ngắn (532nm) và bước sóng dài (1064nm) giúp tác động toàn diện lên bề mặt da, giúp trị nám tận gốc và vĩnh viễn. Điều trị nám sâu bằng Laser Toning giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Chỉ sau một liệu trình ngắn toàn bộ nám da được loại bỏ, kết quả thể hiện rõ sau từng lần trị liệu. Bên cạnh đó, Laser Toning giúp điều trị nám an toàn, không đau rát, không để lại sẹo.
Chị không cần phải uống thuốc, tuy nhiên có thể kết hợp thêm với bôi kem dưỡng ẩm cho da tại nhà.
Bác sĩ tư vấn
Nguồn: http://cachchamsocda.info/