Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Công nghệ E-light trị vết thâm hữu hiệu

05:48

Công nghệ E-light trị vết thâm tận gốc, an toàn và nhanh chóng giúp bạn có được làn da trắng sáng, căng mịn, đẹp tự nhiên trong thời gian ngắn. Công nghệ này đã được FDA của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu kiểm chứng nên hầu hết khách hàng rất an tâm khi áp dụng công nghệ này.

Công nghệ E-light trị vết thâm tại tthẩm mỹ viện an toàn và hữu hiệu mà không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng giúp bạn có được làn da đẹp như mong muốn. Công nghệ này đang được ứng dụng thành công và phổ biến tại nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện trên cả nước, khiến khách hàng rất hài lòng. Đặc biệt, E-light đã được hai cơ quan quản lý uy tín trên thế giới chứng nhận đó là cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu, đây chính là yếu tố khiến nhiều bác sĩ quyết định chọn E-light để áp dụng cho khách hàng của họ.
tri vet tham bang cong nghe e-light
Công nghệ E-light trị vết thâm hữu hiệu
Ánh sáng E-light có sự kết hợp hoàn hảo của sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Để trị vết thâm, ánh sáng đa năng E-light sẽ tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất đồng thời hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi một cách nhanh chóng. Đặc biệt, công nghệ E-light có khả năng khoanh vùng điều trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, không gây đau rát hay khó chịu cho khách hàng trong quá trình điều trị.
Ưu điểm của phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ E-light:
tri vet tham
Làn da sạch vết thâm, trắng sáng và mịn màng hơn nhờ công nghệ E-light
- Tuyệt đối an toàn. Các năng lượng được sử dụng trong công nghệ E-light chỉ tác động tới vùng da cần điều trị mà không gây đau rát, gây kích ứng da. Hơn nữa, cả FDA Hoa Kỳ CE của Châu Âu đã kiểm chứng E-light là tuyệt đối an toàn.
- Hiệu quả trị vết thâm cao (95%), kết quả duy trì lâu dài. Nguồn năng lượng có trong công nghệ E-light sẽ tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất đồng thời hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, vết thâm sẽ mờ dần và mất hẳn trong thời gian ngắn.
- Không đau rát, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Kết quả điều trị vết thâm bằng công nghệ E-light:
- Điều trị vết thâm hiệu quả tới 95%
- Không gây kích ứng cho da và làm tổn thương các vùng da xung quanh
- Nhanh chóng trả lại làn da mịn màng, mềm mại, không còn vết thâm.
Nguồn:http://cachchamsocda.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer