Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Cách trị nám bằng trái cây hiệu quả với Cà chua, Bí xanh..

02:29
Có rất nhiều phương pháp trị nám hiệu quả, trong đó, phương pháp từ thiên nhiên cũng được khá nhiều người áp dụng. Với bí quyết trị nám bằng trái cây mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, sẽ giúp bạn có được kết quả tuyệt với cho làn da nám.

1. Trị nám da bằng trái cây với quả đào
[IMG]
Trị nám da bằng trái cây với quả đào
Đào là một loại quả được nhiều người yêu thích. Trong thành phần của đào có chứa nhiều vitamin A và C, giúp cải thiện hiệu quả cho làn da khô nám của chị em.
Để trị nám, bạn chỉ cần rửa sạch một quả đào rồi xay nhuyễn với 1 thìa cà phê sữa chua. Thoa hỗn hợp này lên da và để khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần phương pháp trị nám bằng trái cây, để nhanh chóng lấy lại làn da như .
2. Cách trị nám trên da với cà chua
[IMG]
Cà chua dưỡng da trắng mịn
Cà chua vốn được biết tới là loại quả làm đẹp thần kỳ dành cho chị em. Trong cà chua, chứa một nguồn vitamin A, C dồi dào, giúp tẩy trắng da, xóa mờ nám tàn nhang, cải thiện tình trạng da lão hóa.
Bạn có thể uống nước ép cà chua mỗi ngày hoặc thái lát mỏng cà chua đắp lên da, những vết nám sẽ nhanh chóng biến mất.
3. Cách trị nám bằng bí xanh
[IMG]
bí xanh tẩy nám tàn nhang hiệu quả
Bí xanh có tác dụng làm sạch các lỗ chân lông, giúp giảm nhờn và bụi. Trong bí xanh có nhiều dưỡng chất, giúp tẩy trắng da, làm dịu mát các vết sưng mụn, đồng thời đẩy lùi tình trạng nám hiệu quả.
Bạn cần chuẩn bị 500g bí xanh và 300ml rượu. Tiền hành gọt vỏ bỏ hạt bí, rửa sạch và cắt thành từng miếng nhỏ, cho vào nồi đun cùng với rượu. Và thêm vào 300ml nước. Đun khoảng 1 tiếng, rồi vớt bí ra và dầm nát. Tiếp tục cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách trị nám và tàn nhang thông dụng này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.
4. Trị nám da với quả cà tím
[IMG]
Cà tím giúp trị nám, dưỡng trắng da
Cà tím có chứa nhiều dưỡng chất, giúp tẩy nám một cách nhanh chóng.
Bạn có thể xắt cà tím thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da có nám, Dùng tay ấn lên miếng cà tím đó rồi di chuyển trên má theo chuyển động tròn. Thực hiện trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng ấm. Thực hiện 2-3 lần/tuần.
4 cách trị nám bằng trái cây trên, sẽ giúp bạn sở hữu làn da tươi sáng và mịn màng hơn.

Xem thêm :
>> Cách trang điểm đẹp tự nhiên trong nháy mắt
>> Các màu tóc nhuộm đẹp HOT nhất mùa thu 2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer