Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Cải thiện vòng một bằng những cách đơn giản và hiệu quả

03:51
Có rất nhiều cách giúp bạn có được vòng một nở nang và quyến rũ, sau đây chúng tôi xin giới thiệu bí quyết cải thiện vòng một bằng những cách đơn giản và hiệu quả.

Cải thiện vòng một bằng đu đủ Trái đu đủ có hương vị ngọt và chứa nhiều dinh dưỡng, bao gồm vitamin A, B, B1, B2, C và chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ không chỉ tốt cho sức khỏe, làm đẹp da mà còn giúp cải thiện vòng một hiệu quả. Đu đủ + sữa: Trộn (xay) đu đủ với sữa ( có thể thêm đường hoặc mật ong) ăn sẽ giúp nâng cao vòng ngực. Ngoài ra, đu đủ xanh nấu kèm với rau khoai lang cũng tạo được kết quả tốt trong việc phát triển ngực. Đu đủ + hạt sen + táo tàu: Đu đủ là thực phẩm giàu Vitamin A. Táo tàu tăng cường tuần hoàn máu. Táo tàu kết hợp với hạt sen rất giầu dưỡng chất cho cơ thể. Hầm hạt sen và táo tàu cho mềm, thêm đu đủ vào, nêm đường hoặc mật ong để ăn.
Massage nâng ngực
Massage nâng cấp ngực Massage bầu ngực giúp kích thích tuần hoàn máu, lưu thông tuyến sữa và nâng cao độ đàn hồi. Tắm là thời điểm lý tưởng nhất cho công việc này. Đầu tiên bạn có thể để những tia nước từ vòi hoa sen mơn man massage vùng ngực. Thay đổi giữa chế độ massage bằng nước lạnh và nước ấm sẽ cho hiệu quả tốt hơn. Tiếp theo, bạn dùng tay vuốt nhẹ theo hướng từ trên xuống dưới, không nên xoa theo vòng tròn và tránh các động tác bóp mạnh hay bấu lên da ngực. Bạn cũng nên massage bầu ngực khi đắp mặt nạ dưỡng, kem dưỡng để hiệu quả thẩm thấu tốt hơn. Thời trang cải thiện “núi đôi”
Thời trang cải thiện vòng một
Bầu ngực nhỏ: Chọn áo lót có miếng đệm silicon hoặc đệm không khí (có thể tháo bỏ nếu cần). Chất liệu miếng đệm càng nhẹ, mềm thì bầu ngực càng được bảo vệ và “thật” hơn. Tránh dùng loại độn mút phồng to hơn ngực, phần quả rộng sẽ không bám ngực và bị xô đẩy. Loại áo ngực size quá rộng không độn mút sẽ tạo thành những nếp gấp nhăn nhúm phản cảm. Bầu ngực to xệ: Dùng loại có gọng và chất liệu vải gần như không có độ co giãn. Chọn loại có đường chân áo (dưới quả) rộng bản, ôm bám lấy thân người. Loại áo bằng chất liệu thun giãn sẽ làm ngực càng chảy xệ.
Bầu ngực tròn: chọn loại quả dáng cắt ngang bầu, để hở nửa trên, gọng không nên bóp hẹp làm méo bầu ngực. Bầu ngực nhão xệ: chọn loại có đường may hình chữ T ngay chính giữa quả để nâng ngực.
>> cách chăm sóc da mùa khô
>> tắm trắng tại nhà
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer