Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Bí kíp thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật

Phương pháp thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật chính là giải pháp được rất nhiều chị em quan tâm, tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh nhược điểm múi thấp, đầu mũi to tròn, cánh mũi dày, to bè ra hai bên khiến cho chiếc mũi trở nên “quá khổ” cũng là nét đặc trưng của mũi người Á Đông. Do đó, bên cạnh việc nâng cao sống mũi, rất nhiều chị em phụ nữ muốn thu gọn cánh mũi.

Khắc phục mũi to với bí kíp thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật
Hình dạng lý tưởng của cánh mũi theo nhận định chuyên gia
Mũi người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng thường có các khuyết điểm: sống mũi thấp, tẹt, đầu mũi to, tròn, lỗ mũi tròn, lộ, cánh mũi thô, dày, bè ngang… Những đặc điểm này không chỉ khiến chiếc mũi trông to, thô, nhìn dữ dằn, kém thanh tú mà còn ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt, không có được vẻ mềm mại, tự nhiên, kém sang, nhất là đối với chị em phụ nữ.
Để cải thiện khuyết điểm này, rất nhiều lựa chọn các giải pháp tạm thời như trang điểm, massage, dùng kẹp nâng mũi… với mong muốn cánh mũi sẽ được thu gọn lại, nhỏ hơn, thanh thoát hơn. Tuy nhiên, đây không phải là cách thức giải quyết triệt để khuyết điểm cánh mũi to thô, cũng như có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đến làn da, sức khỏe của bạn.
Bí kíp thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật
Nhiều người lựa chọn trang điểm là cách thu nhỏ cánh mũi
Ví dụ như với phương pháp trang điểm, không chỉ làm bạn tốn kém thời gian, đòi hỏi bạn phải có sự khéo léo mà còn có thể gây hại cho da (nổi mụn, dị ứng, sần sùi…) khi làn da của bạn phải tiếp xúc với nhiều loại mỹ phẩm, trong khi hiệu quả “che giấu” lại không cao.
Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật để có được cánh mũi thon gọn như mong muốn một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả triệt để.
Thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật – giải pháp sửa mũi to tối ưu
Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, giải pháp sửa mũi Hàn Quốc to do cánh mũi tốt nhất hiện nay chính là Thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này đã và đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng có nhu cầu sửa cánh mũi, để có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo, thanh thoát, mềm mại, tự nhiên.
Thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật với hai kỹ thuật: Cắt hoặc Cuộn cánh mũi
Thu nhỏ cánh mũi với hai kỹ thuật: Cắt hoặc Cuộn cánh mũi
Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc là phương pháp áp dụng kỹ thuật Cuộn cánh mũi hoặc Cắt cánh mũi (tùy thuộc vào từng đặc điểm cánh mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất), đem lại kết quả cánh mũi thon gọn, không còn to dày, bè ngang, hài hòa với dáng mũi, đầu mũi và tổng thể khuôn mặt, duy trì lâu dài, ổn định, đồng thời đảm bảo các yếu tố An toàn, Nhanh chóng, Không để lại sẹo.
- Thu gọn cánh mũi đảm bảo an toàn: Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng mũi của khách hàng cũng như sức khỏe tổng quát, xác định nguyên nhân tình trạng cánh mũi to, từ đó đưa ra những chỉ định thu gọn cánh mũi phù hợp nhất với tình trạng của khách hàng.
thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật
Bác sĩ thăm khám cho khách hàng sửa mũi
- Thu gọn cánh mũi nhanh chóng, không đau: Thu gọn cánh mũi được thực hiện chỉ trong khoảng thời gian 30 phút. Bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi trước khi tiến hành nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thu gọn mũi.
- Không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Bác sĩ sẽ khéo léo cắt phần cánh mũi ở sát chân mũi nên không để lại sẹo. Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật do đó bạn không cần phải nghỉ dưỡng và chăm sóc phức tạp. Bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường sau khi thu gọn mũi chỉ cần chăm sóc mũi theo hướng dẫn của bác sĩ.
Kết quả thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật
Kết quả thu nhỏ cánh mũi
Đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được hoàn toàn trải nghiệm quy trình thu nhỏ cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc một cách chuẩn xác, chuyên nghiệp. Chỉ trong một thời gian ngắn bạn đã sở hữu ngay một chiếc mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên. Mũi trở nên cân đối và hài hòa với khuôn mặt, đảm bảo độ an toàn và không xâm lấn.
Để tìm hiểu cụ thể chi tiết hơn về dịch vụ Thu gọn cánh mũi, bạn nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam. Các bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám miễn phí cho bạn! Hoặc liên hệ theo Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer