Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Tổng hợp chi phí các dịch vụ nâng mũi, sửa mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam – trung tâm thẩm mỹ mũi hàng đầu Việt Nam từ lâu đã là địa chỉ uy tín được khách hàng đánh giá cao. Với thế mạnh về hợp tác và liên kết Việt – Hàn, thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng các phương pháp nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc cho hiệu quả cao, nhanh chóng, lại an toàn tuyệt đối.





tong-hop-chi-phi-cac-dich-vu-nang-mui-sua-mui-tai-tham-my-vien-kangnam
Tổng hợp chi phí các dịch vụ nâng mũi, sửa mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam
Phù hợp với thị hiếu, nhu cầu và túi tiền của khách hàng, thẩm mỹ viện Kangnam cung cấp các dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc rất đa dạng. Phụ thuộc vào cách thức thực hiện, mục đích chỉnh sửa và chất liệu nâng mà chi phí các dịch vụ nâng, sửa mũi tại Kangnam cũng rất đa dạng.
Dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Nâng mũi Hàn Quốc là thế mạnh nổi bật của thẩm mỹ viện Kangnam, với các dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line.
STTDịch vụChất liệu nângƯu điểmChi phí
1Nâng mũi Hàn   Quốc- Sụn sinh học định hình- Nhập khẩu 100% từ Mỹ hoặc Hàn Quốc- Nâng cao sống mũi- Mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa cùng khuôn mặt- An toàn tuyệt đối, không đau, không sẹo, không nghỉ dưỡng 10 triệu VNĐ
2Nâng mũi bọc sụn- Sụn sinh học định hình có gắn sụn tự thân- Sụn tự thân dùng để gắn đầu mũi hoặc dựng vách ngăn (thường là sụn vành tai, sụn sườn…)- Mũi cao đẹp tự nhiên- An toàn, không đau, không sẹo, không cần nghỉ dưỡng- Chất liệu nâng ổn định, tương thích với cơ thể- Không bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng nâng 15 triệu VNĐ
3Nâng mũi S-line- Sụn sinh học định hình có gắn sụn tự thân- Sụn tự thân dùng để gắn đầu mũi hoặc dựng vách ngăn (thường là sụn vành tai, sụn sườn…) - Mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa cùng khuôn mặt- Vừa kết hợp nâng mũi vừa chỉnh hình dáng mũi- Sau nâng mũi: mũi cao, đầu mũi thon, cánh mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh- Nâng mũi tuyệt đối an toàn, phục hồi nhanh, không cần nghỉ dưỡng - Thông thường: 25triệu VNĐ- Đặc biệt: 35 -60 triệu VNĐ
 Dịch vụ sửa mũi
Bên cạnh việc nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Kangnam còn có các dịch vụ sửa mũi uy tín, giúp khách hàng khắc phục tối đa các nhược điểm mũi.
Thu gọn cánh mũi
Với những trường hợp cánh mũi rộng, cần  thu nhỏ cánh mũi, các bác sĩ sẽ cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi cho khách hàng tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.
Chi phí thu gọn cánh mũi là 6 triệu VNĐ
tong-hop-chi-phi-cac-dich-vu-nang-sua-mui-tai-tham-vien-kangnam
Thu nhỏ đầu mũi
Nhiều người mũi cao nhưng đâu mũi to nên trông mũi rất thô và kém phần thanh tú. Chính vì vậy thẩm mỹ viện Kangnam cung cấp dịch vụ thu nhỏ đầu mũi cho khách hàng, giúp khách hàng có chiếc mũi đẹp hơn với đầu mũi thon, có hình chữ A cân xứng, lỗ mũi hình hạt chanh…
Chi phí thu nhỏ đầu mũi là: 10-12 triệu VNĐ
Với những bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng kỹ thuật nâng mũi, sửa mũi hiện đại, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Nguồn: nangmuidep.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer