Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Siêu mẫu Ngọc Quyên từng nâng mũi?!

Ngọc Quyên hiện nay là một trong những chân dài đình đám của thời trang Việt, với vẻ đẹp hoàn hảo và lạnh, sự nghiệp của Ngọc Quyên lên như diều gặp gió. Vẻ đẹp lạnh đúng chất người mẫu của Ngọc Quyên luôn bị mổ xẻ với nhiều nghi án như độn cằm, cắt mí, nâng mũi…Thực hư chuyện tu sửa nhan bằng bằng dao kéo của Ngọc Quyên như thế nào, các bạn cùng nhìn lại những tấm hình biết nói để có câu trả lời nhé.




Sieu mau ngoc quyen tung nang muiNgọc Quyên-chân dài sáng giá của thời trang Việt
Ngọc Quyên sinh năm 1988 tại Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh. Cô bước vào nghề người mẫu từ năm 16 tuổi với áp lực kiếm tiền phụ giúp gia đình. Gương mặt bầu bĩnh đậm chất Á Đông, số đo ba vòng 85 – 60 – 90 đã khiến Ngọc Quyên sớm thành công và trở thành một trong những người mẫu đắt show hàng đầu.
Không hài lòng với thành công của mình, Ngọc Quyên luôn cố gắng thay đổi phong cách và ngoại hình. Đó có lẽ cũng là lí do khiến nhan sắc của cô lên xuống và thay đổi khá nhiều theo thời gian.
Sieu mau ngoc quyen tung nang muiChiếc mũi, cằm là những chi tiết thay đổi nhiều nhất trên khuôn mặt Ngọc Quyên
Bức hình bên trái, khi Ngọc Quyên mới vào nghề, chiếc mũi không được hoàn hảo như bây giờ (ảnh bên phải), chiếc mũi ngày xưa thấp, đầu mũi to, cánh mũi rộng trong khi đó chiếc mũi bây giờ thon, dài, cao và có độ lượn sóng phù hợp đem lại vẻ đẹp thanh thoát cho khuôn mặt. Nhìn qua bức ảnh có thể nhận thấy Ngọc Quyên đã độn cằm, nâng mũi.
Sieu mau ngoc quyen tung nang muiĐây là bức hình nói lên sự thật về nhan sắc của Ngọc Quyên
Với sắc đẹp cá tính, lạnh lùng Ngọc Quyên không chỉ góp mặt trên các sàn diễn thời trang cao cấp mà còn góp mặt vào nhiều bộ phim như  Hoa Dã Quỳ, và mới đây nhất là góp mặt trong bộ phim Mỹ Nhân Kế, một bộ phim bom tấn của Việt Nam. Có thể nói sự thay đổi về nhan sắc đã phần nào giúp Ngọc Quyên thành công trên con đường người mẫu và diễn viên.
Trên trang bìa của một tạp chí Ngọc Quyên đã phần nào úp mở về vẻ đẹp của mình thông qua dao kéo.
Sieu mau ngoc quyen tung nang muiXuất hiện trên trang bìa của một tạp chí Ngọc Quyên úp mở về việc phẫu thuật thẩm mỹ
Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện hiếm trong showbiz Việt, hàng loạt các tên tuổi như Cựu Hoa Hậu Nguyễn Thị Huyền, ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm đều dính nghi án nâng mũi, độn cằm, nâng ngực…và trong số ít những nghệ sĩ đó đã dũng cảm thừa nhận việc nhờ tới dao kéo để tu sửa nhan sắc. Như Hồ Quỳnh Hương thừa nhận nâng mũi Hàn Quốc, Phi Thanh Vân…
Sieu mau ngoc quyen tung nang muiChiếc mũi hoàn hảo của Angela Phương Trinh là kết quả của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc
Từ khi bước vào showbiz đến nay, bằng tài năng và sắc đẹp Ngọc Quyên đã và đang mang tới những giá trị nghệ thuật cho công chúng. Chúc cho Ngọc Quyên và những nghệ sĩ khác bằng sắc đẹp và tài năng của mình tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của nghệ thuật nước nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer