Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Sửa mũi hếch bằng cách nào?

Khuôn mặt đẹp là sự hài hòa, cân xứng giữa các chi tiết. Vẫn biết đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, song chiếc mũi đóng vai trò quan trọng không kém, nó tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt. Chính vì vậy, nếu như chiếc mũi có những khiếm khuyết như mũi hếch sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ, vậy làm cách nào để có thể khắc phục tình trạng đó? Công nghệ sửa mũi Hàn Quốc chính là giải pháp cho chiếc mũi hếch.





sua mui hech bang cach nao
Một chiếc mũi đẹp tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt
Một chiếc mũi đẹp được đánh giá là có sống mũi cao, đầu mũi và cánh mũi vừa vặn, đỉnh mũi và chân mũi tạo thành đường cong mềm mại. Song không phải ai cũng được ưu ái có một chiếc mũi đẹp, nhưng bằng công nghệ sửa mũi hàn quốc sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo.
Mũi hếch có đầu mũi nhô cao về phía trước, lỗ mũi to làm mất sự cân xứng với khuôn mặt. Vì vậy, cần thu nhỏ đầu mũi và lỗ mũi hình hạt chanh. Công nghệ sửa mũi hàn quốc sẽ khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó.
sua mui hech bang cach nao
Sửa mũi hếch bằng công nghệ sửa mũi hàn quốc
Hiện nay, chất liệu sửa mũi khá đa dạng, như sửa mũi sụn nhân tạo, sửa mũi sụn tự thân. Sự ra đời của sụn tự thân tạo nên bước ngoặt lớn đối với ngành thẩm mỹ, cho phép chiếc mũi chỉnh sửa đẹp tự nhiên, mềm mại, không lo bóng đỏ ở đầu mũi, không cong vênh chất liệu độn.
Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê tại chỗ, sau đó đưa chất liệu độn vào mũi nhằm nâng cao sống mũi, đồng thời thu nhỏ đầu mũi và lỗ mũi mà không hề ảnh hưởng tới xoang mũi, không gây đau đớn và không để lại sẹo. Kết quả sau sửa mũi hàn quốc phụ thuộc phần lớn vào người sửa mũi, cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để có được chiếc mũi đẹp, nhanh chóng hồi phục.
sua mui hech bang cach nao
Công nghệ sửa mũi hàn quốc đảm bảo an toàn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên
Bên cạnh dịch vụ sửa mũi hàn quốc giúp chỉnh sửa mũi hếch, còn có dịch vụ sửa mũi bằng nâng mũi S-line mang lại dáng mũi đẹp và là phương pháp để khắc phục hạn chế của mũi tẹt, mũi cà chua, mũi củ tỏi…
Khi có nhu cầu sửa mũi, khách hàng có thể tìm hiểu thêm các dịch vụ sửa mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam để có sự lựa chọn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer