Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Sao nào có đôi mắt đẹp nhất trong mắt bác sĩ thẩm mỹ?

Trong cuộc bình chọn mới nhất gần đây diễn ra ở xứ sở Kim Chi, bác sĩ thẩm mỹ đã lựa chọn ra những ngôi sao có hình dáng, khuôn mặt đẹp nhất mà người dân thường muốn phẫu thuật thẩm mỹ giống họ. Trong đó đứng đầu danh sách là ngôi sao đa tài Kang Min Young có số lượng phiếu bình chọn cao nhất cho đôi mắt đẹp nhất mà mọi người muốn tiến hành bấm mí mắt để có được đôi mắt giống Kang Min Young. Cùng nhìn ngắm vẻ đẹp của cô nàng đa tài này nhé.

>> Làm sao để mắt to tự nhiên? làm to mắt tự nhiên
>> Cắt mắt to cơn sốt thẩm mỹ 2014
Sao nao co doi mat dep nhat trong mat bac si tham my
Vẻ đẹp của các nghệ sĩ Hàn Quốc luôn thu hút, quyến rũ
Đất nước Hàn Quốc vốn là quốc gia đi đầu về công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ do đó người dân xem việc phẫu thuật thẩm mỹ là một bước trong tiến trình tìm kiếm cái đẹp, họ có cái nhìn thoải mái về phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì vậy ở Hàn Quốc có rất nhiều cuộc thi dành cho bác sĩ phẫu thuật, người đẹp từng phẫu thuật thẩm mỹ và những ngôi sao có vẻ đẹp mà bác sĩ thẩm mỹ cho rằng nó là vẻ đẹp chuẩn, có tỷ lệ vàng.
Sao nao co doi mat dep nhat trong mat bac si tham my
Các ngôi sao Hàn Quốc thường sở hữu đôi mắt 2 mí to, tròn nhờ công nghệ hiện đại
Nữ nghệ sĩ Kang Min Young được các bác sĩ thẩm mỹ đánh giá là người có đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc, theo đó đôi mắt của cô được cho là đôi mắt chuẩn để người dân tiến hành bấm mí mắt. Kang Min Young là thành viên trong nhóm nhạc Davichi đình đám ở Hàn Quốc, không chỉ sở hữu đôi mắt đẹp mà Kang Min Young còn sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên, với các đường nét hài hòa với khuôn mặt.
Sao nao co doi mat dep nhat trong mat bac si tham my
Nữ nghệ sĩ Kang Min Young có đôi mắt đẹp nhất trong mắt bác sĩ thẩm mỹ
Xếp ở vị trí thứ hai là cô nàng YoonA của Girl’s Generation-nhóm nhạc số 1 Kpod. YoonA có đôi mắt bồ câu trong sáng, hồn nhiên và đáng yêu.
Sao nao co doi mat dep nhat trong mat bac si tham my
YoonA cũng có đôi mắt đẹp và lôi cuốn
Trong khi đó, theo một cuộc bình chọn khác của người dân Hàn Quốc, đôi mắt đẹp nhất thuộc về Han Ga In-nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc, là diễn viên chính trong bộ phim ” Mặt trăng ôm mặt trời”. Han Ga In có đôi mắt 2 mí to, tròn, sắc nét và đặc biệt là mắt bồ câu đen nhánh, tạo nên sức hút cho người đối diện. Nhiều khách hàng thực hiện bấm mí mắt đều muốn có được đôi mắt to giống với Han Ga In.
Sao nao co doi mat dep nhat trong mat bac si tham my
Người tình trong mộng của đấng mày râu xứ Kim Chi-Han Ga In
Bấm mí hàn quốc đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang là lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng để có được đôi mắt 2 mí to tròn, rõ ràng, đảm bảo an toàn.
Anh dai dien bam mi
Công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam theo địa chỉ dưới đây nhé!
THẨM MỸ VIỆN KANGNAM
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77- Mobile: 0968.999.777
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 - Mobile: 0948.44.99.88

1 nhận xét:

  1. Bạn ơi đôi mắt mình không được đep cho lắm do lông mi của mình quá thưa thớt, mình muốn mắt của mình đẹp hơn, bạn có biết ở đâu phun mày tản bột cho lông mày an toàn và mang lại hiệu quả cao không. Bạn biết thì share cho minh với nhé.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer