Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Chất liệu sử dụng trong sửa mũi

Sửa mũi có lẽ đã quen thuộc với nhiều người, song không kiến thức về chất liệu sử dụng trong sửa mũi không phải khách hàng nào cũng biết. Cần nắm rõ những kiến thức cơ bản về sửa mũi từ đó lựa chọn phương pháp sửa mũi phù hợp với bản thân.

chat  lieu su dung trong sua mui
Cần nắm rõ những thông tin cần thiết về phương pháp sửa mũi, từ đó có sự lựa chọn tốt nhất
Sửa mũi xuất hiện từ lâu trên thế giới, trải qua thời gian phát triển các dịch vụ sửa mũi đi sau bao giờ cũng tiến bộ hơn so với dịch vụ cũ. Sửa mũi được Hàn Quốc áp dụng rất thành công, chính vì vậy mà Hàn Quốc trở thành quốc gia đi đầu trong lĩnh vực phẩu thuật thẩm mỹ, hầu hết các ngôi sao hạng A Hàn Quốc đều ít nhất một lần tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó hầu hết là tiến hành sửa mũi để có được chiếc mũi cao và thanh tú, cân xứng với khuôn mặt.
Chất liệu phổ biến nhất dùng để sửa mũi là silicon, sau này bằng sự phát triển của công nghệ, các nhà thẩm mỹ đã tiến hành dùng sụn tự thân để sửa mũi mang lại nhiều ưu điểm như an toàn, hiệu quả dài lâu, thân thiện với người dùng, sống mũi đẹp tự nhiên…tuy nhiên chi phí của phương pháp sửa mũi bằng sụn tự thân có chi phí cao hơn sửa mũi bằng silicon.
chat  lieu su dung trong sua mui
Có nhiều chất liệu sử dụng trong sửa mũi
Sửa mũi công nghệ Hàn Quốc là phương pháp áp dụng công nghệ tân tiến của Hàn Quốc trong sửa mũi, đó là chất liệu sụn định hình sinh học, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo kết quả và sự an toàn cho khách hàng.
Thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu áp dụng công nghệ sửa mũi Hàn Quốc, sử dụng cả sụn tự thân và sụn silicon sinh học định hình trong sửa mũi mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đặc biệt sụn nhân tạo tại thẩm mỹ viện Kangnam là sụn sinh học định hình, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đây là sụn nhân tạo đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho người sử dụng, không xảy ra trường hợp bóng đỏ đầu mũi hoặc cong vênh chất liệu sửa mũi.
chat  lieu su dung trong sua mui
Sửa mũi mang lại chiếc mũi cân xứng, hài hòa với khuôn mặt
Sửa mũi đẹp tại thẩm mỹ viện Kangnam là một địa chỉ tin cậy, uy tín đến từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, chất liệu an toàn, hiện đại…
Xem chi tiết thông tin về công nghệ này tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer