Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Thực phẩm cho mắt đẹp tự nhiên

Không cần trang điểm cầu kỳ bạn vẫn có thể có đôi mắt đẹp tự nhiên và cuốn hút bằng việc cung cấp dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt. Hãy bổ sung những thực phẩm dưới đây để có đôi mắt đẹp tự nhiên.





thuc pham cho mat dep tu nhien
Dinh dưỡng phù hợp giúp mắt đẹp tự nhiên
Nếu bấm mí mắt, trang điểm mắt giúp cho đôi mắt có tính thẩm mỹ cao hơn, thì bằng việc cung cấp dưỡng chất cần thiết cho mắt, bạn đã có thể chăm sóc đôi mắt khỏe và đẹp rạng ngời từ bên trong. Những thực phẩm dưới đây sẽ bổ sung cho đôi mắt của bạn nguồn dinh dưỡng để khỏe đẹp và sinh động hơn.
1. Cà rốt
thuc pham cho mat dep tu nhien
Cà rốt cho mắt sáng, khỏe đẹp tự nhiên
Cà rốt là loại thực phẩm số một để chăm sóc mắt đẹp tự nhiên. Củ cà rốt rất quen thuộc trong cuộc sống với công dụng bổ mắt. Cà rốt có nhiều vitamin A không chỉ giúp sáng mắt mà còn giúp vùng da quan mắt mềm mại, ngăn ngừa sự xuất hiện của vết nhăn.
Ăn cà rốt thường xuyên hoặc đắp mặt nạ cà rốt cho vùng da quanh mắt chính là cách chăm sóc mắt đẹp và khỏe mạnh mà bạn nên áp dụng.
2. Bơ
thuc pham cho mat dep tu nhien
Chăm sóc mắt với bơ
Bơ là loại trái cây cực kỳ bổ dưỡng cho mắt. Bên cạnh việc cung cấp các vitamin thiết yếu cho mắt đẹp, khỏe mạnh như vitamin A, E, B6,… trái bơ còn chứa nhiều dưỡng chất giúp ngăn ngừa các bệnh khác nhau của mắt, trong đó đặc biệt phải nhắc tới hàm lượng  lutein  dồi dào có tác dụng hạn chế tình trạng thiếu máu tại võng mạc. Ngoài ra, ăn nhiều bơ còn chống lão hóa, giảm tình trạng đục thủy tinh thể khi tuổi già.
3. Rau chân vịt
thuc pham cho mat dep tu nhien
Rau chân vịt tốt cho mắt
Rau chân vịt hay Spinach là loại rau xanh chứa nhiều vitamin A – vitamin cho mắt sáng, mắt đẹp, khỏe mạnh tự nhiên. Ngoài ra, rau chân vịt còn cung cấp hàm lượng  lutein và zeaxathin dồi dào cho mắt đẹp, chống lại nhiều bệnh khác nhau về mắt.
4. Cá hồi
thuc pham cho mat dep tu nhien
Cá hồi cho mắt sáng
Cá hồi là loại thực phẩm luôn được nhắc tới với hàm lượng omega 3 dồi dào. Omega 3 đóng vai trò quan trọng giúp làm tăng thị lực của mắt đồng thời làm mắt đẹp, sáng khỏe. Bên cạnh đó, cá hồi bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin giúp cho mắt đẹp như vitamin A, D, B12,…
5. Cà chua
thuc pham cho mat dep tu nhien
Ăn nhiều cà chua giúp mắt đẹp
Ăn nhiều cà chua cũng rất tốt cho mắt, giúp mắt đẹp tự nhiên. Là một loại quả chứa nhiều vitamin C và lycopene, cà chua không chỉ giúp mắt đẹp, khỏe mạnh từ bên trong mà còn được sử dụng để đắp mặt nạ cho mắt, giúp mắt không mệt mỏi, giảm bọng thâm ở mắt.
Chăm sóc mắt khỏe mạnh từ bên trong là một việc không thể thiếu để có đôi mắt sáng, đẹp rạng ngời. Ngoài ra, để sở hữu mắt hai mí  long lanh, đẹp tự nhiên, bạn có thể tham khảo dịch vụ bấm mí Hàn Quốc an toàn, nhanh chóng.
Xem thêm chi tiết về công nghệ này tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer