Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Sao Hàn với nghi án bấm mí Hàn Quốc

Dù chưa một lần công khai thừa nhận phẫu thuật chỉnh sửa nhan sắc, nhưng người hâm mộ đều nhận thấy sự thay đổi ngoại hình hoàn hảo của sao Hàn, trong đó đôi mắt của các sao luôn dính nghi án thẩm mỹ. Hàn Quốc là quốc gia đi đầu trong công nghệ phẫu thuật làm đẹp, do đó nghi án sao Hàn tiến hành bấm mí Hàn Quốc luôn là câu chuyện thu hút sự chú ý của các fans. Cùng soi vẻ đẹp của sao Hàn ngày đầu gia nhập showbiz và bây giờ để tìm câu trả lời nhé.

sao han voi nghi an bam mi han quoc
Các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc luôn dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ
Đặc điểm đôi mắt người Hàn Quốc là mắt một mí, đường mắt ngắn khiến cho khuôn mặt trông nặng nề không thanh thoát. Do đó, nhiều ngôi sao đã tiến hành bấm mí để có được đôi mắt hai mí đẹp long lanh, tự nhiên.
Yoon Eun Hye
Nữ diễn viên chính trong phim “Hoàng cung” đã khiến bao nhiêu bạn gái tuổi teen chết mê chết mệt với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, mắt 2 mí to, tròn, sống mũi cao thon. Song không phải ngay từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, cô nàng hoàng hẫu đã có được vẻ đẹp hoàn mĩ đến thế, đặc biệt là đôi mắt. Trước kia, mắt của Yoon Eun Hye nhỏ, bé, không có đường mí mắt, trong khi đó những hình ảnh gần đây của cô nàng đã khác hẳn, một đôi mắt to tròn, đường mí mắt rõ ràng, kéo dài.
sao han voi nghi an bam mi han quoc
Sự thay đổi rõ nét trên đôi mắt của ngôi sao Yoon Eun Hye

Giới trẻ Việt Nam chắc hẳn vẫn còn ngất ngây với cặp đôi trai tài gái sắc trong phim City hunter, Lee Min Ho và Park Min Young.

Vẻ đẹp của Park Min Young không chỉ làm các bạn gái phát sốt mà còn làm cho các chàng trai Việt say đắm, chính vì vậy mà Lee Min Ho sau khi đóng cặp với Park Min Young trong phim City Hunter đã say nắng cô nàng và họ chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm.
Ngoại hình hoàn hảo của Park Min Young thực sự là một vẻ đẹp tự nhiên hay là một sản phẩm dao kéo của công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, các bạn cùng ngắm nhìn bức ảnh của cô nàng để có câu trả lời
 sao han voi nghi an bam mi han quoc
Đôi mắt trước đây của Park Min Young
Đôi mắt của Park Min Young thật sự khác biệt, thay vì đôi mắt một mí có phần hơi xếch, đường mí mắt ngắn giờ đây đã được thay thế bằng một đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh.
sao han voi nghi an bam mi han quoc
Vẻ đẹp quyến rũ hoàn hảo của  Park Min Young
Không chỉ có diễn viên mà còn cả hoa hậu Hàn Quốc cũng dính nghi án phẫu thuật chỉnh sửa nhan sắc, chủ yếu là đôi mắt với phương pháp bấm mí Hàn Quốc.
Hoa hậu Hàn Quốc năm 1999 Lee Hye Won. Ở bức ảnh thứ hai có thể nhận thấy rõ đôi mắt của Lee Hye Won đã đổi khác.
 sao han voi nghi an bam mi han quoc
Sự thay đổi về đôi mắt làm cho vẻ đẹp của Lee Hye Won thêm hoàn hảo
Bấm mí Hàn Quốc đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao, mỹ nhân Á Đông và tạo thành xu hướng thẩm mỹ mới cho giới trẻ.
Tham khảo thông tin chi tiết về phương pháp bấm mí mắt và địa chỉ thẩm mỹ bấm mí an toàn tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer