Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Tiêu chuẩn đánh giá mũi S line đẹp

Mũi S-line là chiếc mũi đẹp dựa trên tiêu chuẩn mới và trở thành cơn sốt của giới trẻ với mong muốn nâng mũi đẹp. Mũi S-line là chiếc mũi tạo được vẻ cân đối với đường cong hình S gợi cảm. Vậy nâng mũi S-line thành công cần đạt được những tiêu chuẩn nào?



1.Đường cong chữ S mềm mại, tự nhiên trên sống mũi
tieu chuan cua mui S-line
Đường cong hình S mềm mại
Chiếc mũi S-line có phần sóng mũi cong hình S chạy dài từ trán tới đầu mũi. Đường cong chữ S này được tạo lên bởi 3 điểm: điểm chính giữa chân mày, điểm chính giữa đầu mắt và phần đầu cao nhất của mũi.
Đường cong chữ S này tạo được nét mềm mại thay vì dựng đứng, cứng nhắc dù chiếc mũi có cao tới đâu thì chỉ có tạo được đường cong này, chiếc mũi mới mềm mại, tự nhiên, mang lại vẻ đẹp cho khuôn mặt.
Ngoài ra, khi nhìn chính diện, sóng mũi cần thẳng, thon dài mà không lộ rõ sóng mũi thì mới là mũi S-line đẹp, thon thả và mang lại vẻ cân đối cho khuôn mặt.
2. Độ nghiêng hợp lý của mũi
tieu chuan cua mui S-line
Độ nghiêng mũi hợp lý
Mũi S-line thông thường cần có độ nghiêng khoảng 15-20 độ được tạo lên bởi chân mũi và đầu mũi. Do đó, mũi tự nhiên hoặc qua tạo hình cần có phần đầu mũi nhô ra dài hơn thì mới tạo được độ nghiêng hợp lý cho chiếc mũi S-line
Độ nghiêng hợp lý giúp mũi đẹp, ưa nhìn nhờ đó tạo sự thú hút cho khuôn mặt
3. Kết hợp hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt
tieu chuan cua mui S-line
Cân đối hài hòa với các bộ phận khác
Mũi S-line cũng được đánh giá dựa trên tiêu chuẩn khi xét trong tương quan với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Ngoài việc cánh mũi nhỏ, không quá dày, lỗ mũi hạt chanh nhỏ, dài, đầu mũi tròn, thon, có độ cao hợp lý để tạo được tỷ lệ phù hợp trên khuôn mặt, chân cũng cần tạo được góc thích hợp với môi.
Thông thường mũi S-line đẹp có phần chân mũi hợp với môi có góc lớn hơn 90 độ.
Dựa trên những tiêu chuẩn về mũi S-line mềm mại đẹp tự nhiên. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc tạo mũi đẹp tự nhiên đáp ứng được những tiêu chí mũi S-line đẹp đồng thời lại an toàn, nhanh chóng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer