Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

“36 kiểu cười” duyên nhờ má lúm đồng tiền

Một trong những bí quyết của nụ cười duyên chính là má lúm đồng tiền. Chiếc má lúm đồng tiền chẳng những cho bạn nét duyên rạng ngời mà cũng làm cho mỗi nụ cười có thêm dấu ấn. Nhờ vậy mà dù cười như thế nào, bạn nhìn vẫn duyên dáng và nổi bật.

Má lúm đồng tiền thực chất là một khuyết điểm nhỏ trên cơ mặt. Do cơ mặt ngắn nên khi cười má bị hõm lại tạo thành má lúm. Nhiều người có phần cơ quá ngắn do đó ngay cả khi không cười vẫn duyên dáng với má lúm đồng tiền.



Nhờ đôi má lúm đồng tiền mà dù cười kiểu nào nhìn bạn vẫn duyên và nổi bật. Bạn có tin không? Cùng xem những nụ cười đủ kiểu trên môi chủ nhân của má lúm qua những hình ảnh dưới đây nhé.
Chiếc má lúm đồng tiền hiện hữu trên má luôn giúp bạn trở lên duyên dáng. Nhiều người ngay cả khi không cười mà má lúm đồng tiền vẫn hiện ra, nhờ vậy mà dù “mặt lạnh” thì cũng vẫn rất duyên nhé.
36 kieu cuoi van duyen nho ma lum dong tien
Ai bảo mặt lạnh không duyên?
"36 kiểu cười" vẫn duyên nhờ má lúm đồng tiền
Không cười vẫn cực duyên
Và khi cười mỉm thì má lúm đồng tiền lại càng phát huy tác dụng của mình. Cười mỉm được xem là nụ cười “khoe” má lúm duyên tốt nhất. Khi cười mỉnh, chẳng những chiếc má lúm hiện ra rõ hơn mà nhìn bạn cũng thật xinh đẹp, cá tính. Cười mỉm chính là bí quyết của các hoàng từ – công chúa nụ cười trong làng giải trí.


36 kieu cuoi van duyen nho ma lum dong tien dep
Cười mỉm giúp khoe má lúm đồng tiền triệt để
Má lúm đồng tiền cực duyên
Má lúm đồng tiền cực duyên
Còn khi cười duyên nhẹ nhàng thì sao? Những nụ cười “giữ ý” cũng không kém phần duyên nhờ má lúm đồng tiền. Nếu chiếc má lúm giúp khuôn mặt lạnh băng trở lên cá tính, nụ cười mỉm thêm phần tinh nghịch thì với nụ cười nhẹ nhàng, má lúm giúp cho bạn duyên càng thêm duyên.
36 kieu cuoi van duyen nho ma lum dong tien Duyên càng thêm duyên
Duyên càng thêm duyên 
36 kieu cuoi van duyen nho ma lum dong tien Nụ cười duyên dáng với má lúm
Nụ cười duyên dáng với má lúm
Nếu ai đang lo ngại nụ cười “xả láng”, hết cỡ có thể làm mình kém duyên thì chẳng cần lo ngại nếu bạn đang sở hữu chiếc má lúm đồng tiền xinh trên má nhé. Nhờ có má lúm mà nụ cười lớn nhìn vẫn duyên dáng đến lạ kỳ. Nụ cười lớn quá cỡ không còn là vấn đề với chiếc má lúm hõm sâu. Nụ cười ấy giúp mọi người thấy bạn thật vui vẻ và cởi mở.
36 kieu cuoi van duyen nho ma lum dong tien Cười xả láng vẫn duyên
Cười xả láng vẫn duyên36 kieu cuoi van duyen nho ma lum dong tien Cười lớn thêm duyên
Cười lớn thêm duyên
Quả thật, nếu chấm điểm nét duyên thì má lúm đồng tiền phải đạt điểm chín, điểm mười. Hẳn đây là lý do khiến ai cũng ao ước có riêng cho mình một đôi má lúm.
Hiện nay, với công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, ước mong kia đã không còn quá xa vời. Cùng sở hữu má lúm duyên và nụ cười xinh với công nghệ này bạn nhé.
Tham khảo thông tin về công nghệ  tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer