Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Dương Thừa Lâm thẩm mỹ gọt mặt khi quá già

Dương Thừa Lâm được mệnh danh là “Công chúa dễ thương” của màn ảnh Đài Loan Dương, là người quen thuộc của màn ảnh nhỏ nên cô luôn được mọi người quan tâm và chú ý đến. Gần đây sự thay đổi trên khuôn mặt của Dương Thừa Lâm đã khiến cho khán giả xôn xao, cho rằng cô đã đi thẩm mỹ gọt mặt.



Duong Thua Lam got mat khi da qua giaKhuôn mặt hiện tại của Dương Thừa Lâm
Việc làm đẹp luôn là ước mơ của rất nhiều người và những người nổi tiếng thì vấn đề làm đẹp lại đặc biệt quan trọng, nên giờ đây những ngôi sao đi thẩm mỹ gọt mặt đã trở thành điều không có gì quá ngạc nhiên.


Thừa Lâm tiết lộ, cô sẵn sàng tìm tới các chuyên gia thẩm mỹ để “tút tát” vẻ ngoài khi trở nên quá già. Dương Thừa Lâm là một trong những gương mặt trẻ sáng giá của làng giải trí Đài Loan.
Nữ diễn viên xinh đẹp và đa tài của Đài Loan khẳng định, từ trước tới nay, cô chưa bao giờ tìm tới các bác sĩ thẩm mỹ để “can thiệp” vào vẻ ngoài của mình nhưng cũng như phần đông phụ nữ khác, Dương Thừa Lâm cũng rất sợ tuổi già.
Duong Thua Lam got mat khi da qua giaKhuôn mặt tròn bầu của Dương Thừa Lầm trước kia
Nói về tuổi già chính là kẻ thù số một của phái đẹp, Dương Thừa Lâm cho biết: “Dáng vẻ bên ngoài của con người, đặc biệt là gương mặt luôn thay đổi theo năm tháng. Khi nào tôi trở nên quá già cỗi và xấu xí, tôi sẽ thử một số phương pháp y học để giúp gương mặt của mình trẻ trung hơn”.
Một bí quyết giúp Dương Thừa Lâm luôn giúp mình trẻ trung chính là phải giữ thái độ lạc quan và tận hưởng cuộc sống. Ngôi sao thế hệ 8X của Đài Loan hiện vẫn cô đơn nhưng cô không vì thế mà vội vàng lao vào những mối quan hệ quá phức tạp nam nữ.
Duong Thua Lam got mat khi da qua giaDương Thừa Lâm sau khi phẫu thuật gọt mặt 
Dương Thừa Lâm đi thẩm mỹ gọt mặt khi cô cảm thấy nhan sắc của mình đã già, xấu đi. Điều đó, không có gì là sai, làm đẹp cho bản thân mình thì luôn luôn đúng, vì thế chúng ta hãy cùng nhau ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp của cô nhé.
Các bạn cũng vậy, vẻ đẹp bên ngoài rất quan trọng, vì thế hãy lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp phù hợp với mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer