Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Má lúm đồng tiền là gì mà nhiều chị em mơ ước?

Má lúm đồng tiền vẫn được ví von là “nét duyên trời phú”, vì vậy những người được sở hữu đôi má lúm đồng tiền cảm thấy mình thật may mắn, trong khi nhiều người lại thẩm trách tạo hóa “thiếu công bằng”. Vậy Má lúm đồng tiền là già mà nhiều chi em ao ươc đến vậy?

Má lúm đồng tiền là gì mà nhiều chị em mơ ước?
Má lúm đồng tiền nét duyên trời phú
Má lúm đồng tiền vẫn luôn được xem là nét duyên dáng, đáng yêu. Má lúm cũng giúp nụ cười thêm tươi sáng, rạng ngời và luôn tạo được thiện cảm với người đối diện.
Bên cạnh đó, theo quan niệm của người Phương Đông, nếu con gái sở hữu má lúm thì đó là người đáng yêu, gần gủi, dịu dàng, ăn nói dễ nghe. Còn nếu con trai có má lúm thường là người vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát năng nổ, thích giúp đỡ người khác nên được rất nhiều người yêu mến. Ngoài ra, những người sở hữu má lúm đồng tiền thường có tướng giàu sáng phú quý, cuộc sống an nhàn, gặp nhiều may mắn.
Còn với người phương Tây họ lại cho rằng, người có má lúm đồng tiền là được phù trợ bởi thần Vệ Nữ. Má lúm đồng tiền được xem là dấu hiện của thần Vệ Nữ. Vì vậy mà những ai có má lúm đồng tiền thì có nụ cười rất ngọt ngào và cũng chính là những người may mắn.
ma-lum-dong-tien-la-gi-ma-nhieu-chi-em-mo-uoc
Má lúm đồng tiền là một khiếm khuyết nhỏ ở trên hệ thống cơ má
Trên thực tế, Má lúm đồng tiền là gì? Theo lý giải của khoa học, má lúm đồng tiền chính là một khiếm khuyết nhỏ ở trên hệ thống cơ má. Da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới tạo thành một vết lúm trên da mỗi khi cơ mặt vận động như nói, cười…
Nếu như trước đây, má lúm chính chỉ có thể có được nhờ “trời phú”, thì ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, các bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ sở hữu má lúm thành hiện thực.
Giải pháp nào giúp tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên “như thật”?
Nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc, chỉ chưa đầu 15 phút thực hiện bạn đã được sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, như ý. Đây là một thủ thuật rất đơn giản mà hoàn toàn không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi nhanh chóng.Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật
Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật
Bác sĩ sẽ dựa trên cơ sở của sự hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên để tiến hành tạo má lúm. Sau khi lựa chọn được vị trí tạo má lúm, xác định độ nông sâu phù hợp, bác sĩ đánh dấu vị trí và tiến hành làm sạch khoang miệng, vị trí tạo má lúm. Bạn sẽ được gây tê để thoải mái trong suốt thời gian tạo má lúm. Bác sĩ trích một nốt nhỏ trong niêm mạc má tại vùng tạo má lúm đã được xác định từ trước, một mũi khâu nhỏ được xuyên qua mặt trong má và đính vào cơ mặt dưới da, tạo sự kết dính giữa da với cơ má. Do toàn bộ thao tác thẩm mỹ được thực hiện trong khoang miệng nên phía ngoài da không có bất kỳ dấu tích nào. Tạo má lúm được  thực hiện theo đúng quá trình hình thành má lúm tự nhiên nên kết quả mang lại cho bạn đôi má lúm cân đối, hài hòa và tự nhiên như thật.
tao-ma-lum-dong-tien
Tham khảo thêm về kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại đây
Hiện nay, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đã được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả cho đông đảo khách hàng. Thực tế ứng dụng cho thấy, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả tạo má lúm và có những phản hồi tích cực. Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, các bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện thoại tớ số 1900 6450 để được các chuyên viên thẩm mỹ giải đáp mọi thắc mắc.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer