Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Những dáng mũi xấu khiến bạn mất tự tin

Mũi đóng vai trò không nhỏ giúp bạn ưa nhìn và xinh đẹp hơn. Chính vì vậy mà nhiều bạn thực sự cảm thấy tự ti khi bản thân sở hữu dáng mũi xấu, kém ưa nhìn. 



Không chỉ có chức năng là một phần của cơ quan hô hấp, chiếc mũi còn giúp bạn đẹp hơn, làm khuôn mặt cân đối, ưa nhìn. Chình vì vậy mà sở hữu mũi xấu có thể khiến bạn mất tự tin.
Dáng mũi tẹt làm mất cân đối khuôn mặt
nhung dang mui xau khien ban mat tu tin
Mũi tẹt làm mất cân đối khuôn mặt
Trong khi dáng mũi cao thanh tú luôn giúp khuôn mặt thon gọn hơn, thì dáng mũi tẹt lại thực sự làm bạn thêm tròn trĩnh, khiến khuôn mặt bánh bao càng đầy đặn, mất cân đối hơn. Do đó, mũi tẹt được xếp vào danh sách những dáng mũi xấu làm chủ nhân mất tự tin. Dáng mũi xấu này có thể che giấu bằng mẹo trang điểm kết hợp với kiểu tóc phù hợp, tuy nhiên mũi tẹt sẽ thực sự bị phát hiện nếu được nhìn nghiêng.
Dáng mũi hếch “kém duyên”
nhung dang mui xau khien ban mat tu tin
Mũi hếch không được duyên cho lắm
Những bạn sở hữu mũi hếch thường mất tự tin vì lo ngại rằng một vài khuyết điểm trong mũi như lông mũi quá dài có thể lộ ra rõ mồn một. Ngoài ra, mũi hếch cũng làm cho khuôn mặt bạn không được cân đối và đặc biệt làm gương mặt trông tròn trĩnh hơn. Thường thì mũi hếch khó có thể che giấu bằng mẹo trang điểm trừ khi bạn có tay nghề cao.
Dáng mũi to thô
nhung dang mui xau khien ban mat tu tin
Mũi to làm bạn mất tự tin
Trong khi mũi to ở nam giới được xem là tướng mũi đẹp, mũi sáng, thì ở phụ nữ lại được nhìn nhận là một trong những dáng mũi xấu khiến chủ nhân mất tự tin. Chiếc mũi quá to có thể tạo nên một khuôn mặt hoàn toàn không cân đối và dồn sự chú ý vào chiếc mũi không đẹp này. Mũi xấu to thô chiếm diện tích lớn trên khuôn mặt nên trở thành chướng ngại vật cho những nét duyên.
Trong khi dáng mũi thanh tú, cao, dài, thon gọn và cân xứng với khuôn mặt luôn được đánh giá là mũi đẹp, thì những dáng mũi kể trên lại thực sự khiến người sở hữu mất tự tin.
Hiện nay, sự thành công của công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc đã trở thành “vị cứu tinh” cho mũi xấu. Nhờ được chỉnh hình toàn diện, mũi xấu của bạn sẽ biến hóa nhanh chóng để trở nên thon gọn, thanh tú với đướng cong S-line tự nhiên, mềm mại hơn.
Tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ nâng mũi S-line tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer