Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Cách trang điểm cho mắt sụp mí cừ kỳ ấn tượng


Cách trang điểm cho mắt đẹp tự nhiên cực kỳ ấn tượng. Đôi mắt sụp mí khiến “cửa sổ tâm hồn” mệt mỏi và thiếu sức sống. Để khắc phục mắt một mí, bạn có thể sử dụng mẹo trang điểm nhẹ nhàng, mang lại sức sống và nét tươi vui cho đôi mắt, giúp bạn thêm xinh đẹp và tự tin. Bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn cách trang điểm cho mắt sụp mí cừ kỳ ấn tượng.



Thường xuyên thức khuya hoặc đeo kính cận hay làm việc nhiều với máy tính khiến đôi mắt gặp phải tình trạng sụp mí.Mắt sụp mí không chỉ làm giảm độ mở của đôi mắt mà còn khiến “cửa sổ tâm hồn” của bạn có cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống. Mẹo trang điểm nhẹ nhàng sẽ mang lại nét tươi vui cho đôi mắt sụp mí, giúp mắt to tròn, thu hút hơn.
Dưới đây là những bước trang điểm nhẹ nhàng khắc phục mắt một mí, giúp bạn xinh đẹp và tự tin hơn:
Bước 1:
Thoa một chút kem nền lên toàn bộ khuôn mặt và đừng bỏ qua phần mí mắt. Phấn nền sẽ giúp phần da mắt có độ ẩm cần thiết, trang điểm dễ hơn đồng thời tươi sáng hơn.
Cách trang điểm cho mắt sụp mí cừ kỳ ấn tượng
Đừng quên phấn nền và kem che khuyết điểm để giúp mắt tươi sáng hơn
Bước 2:
Nếu đôi mắt sụp mí còn đi kèm với quầng thâm hay tàn nhang thì kem che khuyết điểm là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm có tone sáng hơn màu da để giúp đôi mắt sụp mí tươi sáng hơn.



Bước 3:
Khéo léo sử dụng phấn mắt sẽ giúp bạn che khuyết điểm mắt sụp mí mà vẫn tạo được độ tươi sáng cho mắt. Bạn không nên dùng phấn mắt có gam màu quá nổi, phấn có nhũ vì như thế mắt sụp mí sẽ bị lộ hơn, tuy vậy cũng không nên dùng màu quá tối. Những gam màu khói, màu xanh, tím là sự lựa chọn phù hợp cho mắt sụp mí nhé.
Cách trang điểm cho mắt sụp mí
Sử dụng phấn mắt có gam màu trầm nhưng khống quá tối, gam màu sáng cho xương lông mày
Cách đánh phấn mắt như sau: trước tiên, dùng phấn màu be cho toàn bộ bầu mắt. Đánh highlight màu hồng cho 1/3 bầu mắt gần xương hốc mắt và một chút phấn màu xanh lam đánh khói cho phần đuôi mắt.
Bước 4:
Kẻ mắt đúng cách cũng giúp đôi mắt sụp mí to hơn và tươi tắn hơn. Trước tiên, bạn hãy dùng chì kẻ mắt nước màu bạc cho viền mí trong, cuối cùng là chì kẻ nước đen cho viền mí ngoài. Khéo léo kéo đường kẻ mắt ra ngoài, hơi hướng lên trên để tạo ánh nhìn gợi cảm.
trang diem mat sup mi cuc an tuong
Kẻ mắt để giúp mắt to hơn
Bước 5:
Cuối cùng là kẹp mi mắt và chuốt masscara.
Ngoài ra, nếu mí mắt bị sụp quá nhiều khiến mắt nhỏ xíu, bạn có thể sử dụng thêm miếng dán mí trước khi dùng phấn mắt. Lưu ý rằng miếng dán mí có thể gây cộm và khó chịu nhé.
Hiện nay, để khắc phục mắt một mí, sụp mí rất đơn giản. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí vĩnh viễn chỉ với 20 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer