Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Độn cằm đẹp như sao Việt ở đâu?

Trong thời gian gần đây, hàng loạt ngôi sao đã có sự thay đổi ngoạn mục về cả hình thể và nhan sắc. 1 trong những điểm thay đổi có thể nhân thấy ở nhiều ngôi sao chính là cằm đẹp. Vậy độn cằm ở đâu để có cằm đẹp như sao?



1. Xu hướng độn cằm của sao Việt
Mới đây, nhiều sao Việt đã xuất hiện với diện mạo mới, đặc biệt là chiếc cằm đẹp, có chiều dài phù hợp, độ nhô hợp lý. Nhiều nghi án độn cằm đã được đặt ra, tuy nhiên, điểm chung có thể nhìn thấy đó là các ngôi sao đều đẹp hơn, rạng ngời với cằm mới thon dài.
Một số ngôi sao độn cằm đẹp có thể kể đến: Minh Hằng, Thủy Tiên, Văn Mai Hương, Trà Ngọc Hằng,…. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp này của sao nhé.
don cam dep nhu sao viet o dau
Văn Mai Hương
don cam dep nhu sao viet o dau
Minh Hằng
don cam dep nhu sao viet o dau
Trà Ngọc Hằng
2. Bí quyết cằm đẹp của sao
Bí mật cằm đẹp của sao Việt chính là công nghệ độn cằm Hàn Quốc. Độn cằm Hàn Quốc là phương pháp tạo dáng cằm đẹp phù hợp với khuôn mặt, khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm bằng các chất liệu độn an toàn.



Kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc
Độn cằm Hàn Quốc thực chất là 1 tiểu phẫu đơn giản, đảm bảo an toàn, không gây đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cũng không ảnh hưởng tới cấu trúc và chức năng của xương hàm. Độn cằm Hàn Quốc được thực hiện nhờ kỹ thuật độn cằm thông qua đường niêm mạc dưới môi, giúp hạn chế bóc tách khoang miệng, tạo cằm đẹp không để lại sẹo thẩm mỹ vì toàn bộ quá trình tiểu phẫu được thực hiện bên trong khoang miệng
don cam dep nhu sao viet o dau
Độn cằm đẹp như sao Việt nhờ công nghệ độn cằm Hàn Quốc
3. Độn cằm Hàn Quốc đẹp như sao ở đâu
Thẩm mỹ viện Kangnam đã được Bộ Y tế cấp phép thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ, là địa chỉ uy tín, chất lượng giúp bạn độn cằm đẹp như sao an toàn, có tính thẩm mỹ cao.
Ngoài áp dụng kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc tiên tiến hiện đại, ưu điểm lớn của thẩm mỹ viện Kangnam chính là đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có thời gian tu nghiệp nhiều năm ở các bệnh viện và trung tâm thẩm mỹ lớn ở nước ngoài, không chỉ đảm bảo độ chính xác của phẫu thuật độn cằm, đảm bảo an toàn, mà còn giúp bạn có cằm đẹp, cân xứng, hài hòa với khuôn mặt.
don cam dep nhu sao viet o dau
Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ thẩm mỹ cằm uy tín, chất lượng
Bên cạnh đó, chất liệu độn cằm Hàn Quốc được nhập khẩu tư Mỹ và Hàn Quốc – những quốc gia có nền y học hiện đại đảm bảo được độ an toàn, bền đẹp của cằm thẩm mỹ, mang lại cho bạn dáng cằm tự nhiên.
Để độn cằm đẹp như sao Việt, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam, việc này giúp các bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn tốt nhất. Bạn nên sắp xếp thời gian tới trực tiếp trung tâm theo địa chỉ dưới đây
THẨM MỸ VIỆN KANGNAM
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77- Mobile: 0968.999.777
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 - Mobile: 0948.44.99.88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer