Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Thực đơn hoàn hảo để nâng mũi thành công

Sau khi nâng mũi xong bạn chưa hẳn đã có ngay chiếc mũi cao thon hoàn hảo. Chế độ chăm sóc sau nâng mũi rất quan trọng, góp phần tạo nên kết quả nâng mũi thành công. Ngoài những chú ý chăm sóc, vệ sinh thì chế độ ăn uống dành cho mũi sau nâng là vô cùng quan trọng.

thuc don hoan hao de nang mui thanh cong
Ăn uống đúng cách là một trong những cách chăm sóc mũi sau nâng
Phẫu thuật nâng mũi hiện nay được thực hiện hết sức nhanh chóng và đơn giản, không gây đau đớn và cách chăm sóc cũng dễ dàng. Chính vì vậy, sau khi thực hiện xong phẫu thuật, khách hàng có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường.
Chế độ ăn uống trong khoảng thời gian chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật chiếm một phần quan trọng, giúp mũi nhanh lành và đảm bảo kết quả như mong muốn. Tham khảo thực đơn hoàn hảo sau nâng mũi dưới đây bạn nhé:
Nên ăn
thuc don hoan hao de nang mui thanh cong
Bổ sung vitamin để giúp mũi nhanh bình phục
Thực phẩm lành tính giúp mũi nhanh phục hồi, đồng thời duy trì kết quả đẹp như thịt lợn, thịt bò,… Những thực phẩm cung cấp nhiều chất đạm và sắt đặc biệt giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn, lấy lại cân bằng sau ca phẫu thuật nâng mũi.
Bổ sung nhiều rau, củ, quả đặc biệt thực phẩm giàu vitamin C, vitamin A giúp da mềm hơn sau nâng mũi, hạn chế căng da, đỏ da.
Bổ sung nhiều sữa và các thực phẩm từ sữa cũng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, làm tăng sức đề kháng của cơ thể.
Không nên ăn
thuc don hoan hao de nang mui thanh cong
Tránh xa đồ tanh
Hạn chế các thực phẩm có mùi tanh như các loại hải sản, thủy sản. Nguyên nhân là chúng có thể làm vết mổ lâu lành hơn, đặc biệt là dễ để lại sẹo.
Sau khi nâng mũi, bạn cũng nên chú ý hạn chế các đồ ăn cay, nóng, các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Đặc biệt, bạn cũng cần lưu ý hơn tới các loại thực phẩm có khả năng gây dị ứng cho bản thân.
Chăm sóc tốt cho cơ thể và lối sống lành mạnh sẽ giúp phẫu thuật nâng mũi thành công hơn, duy trì kết quả đẹp lâu dài cho bạn.
Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi S-line là phẫu thuật nâng mũi được ưa chuộng nhất, giúp bạn có mũi đẹp tự nhiên mà không lo biến chứng. Chú ý chăm sóc sau phẫu thuật theo những hướng dẫn trên để có kết quả hài lòng nhất nhé!
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về phẫu thuật nâng mũi S-line và địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín  tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer