Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Bí quyết tạo mũi thon xinh như ý

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Các chị em ngoài việc tìm đến với các phương pháp làm đẹp đơn giản như chăm sóc da, tắm trắng, triệt lông…còn bắt đầu chú ý hơn đến việc thay đổi ngoại hình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ xuất hiện và bắt đầu bùng nổ trong thời gian gần đây là minh chứng rõ nét nhất cho điều này.

Bí quyết tạo mũi thon xinh như ý
 Mũi thon xinh giúp khuôn mặt bừng sáng
Nâng mũi là một trong những công nghệ thẩm mỹ được các eva đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, mũi là điểm nhấn và chi tiết nổi bật trên khuôn mặt, do đó khi thay đổi dáng mũi có thể làm khuôn mặt thay đổi khá nhiều, trông thanh thoát và hiện đại hơn.
Tuy nhiên, không phải chị em nào sau khi nâng mũi cũng có được chiếc mũi như ý, bởi lẽ các kỹ thuật nâng mũi thông thường khó có thể hoàn chỉnh dáng mũi thấp, cánh mũi và chóp mũi to, dày vốn là đặc trưng của người Á Đông. Khi nâng mũi với các công nghệ cũ như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bằng vật liệu độn nhân tạo, thường chỉ khắc phục được khuyết điểm sống mũi thấp, còn cánh mũi, chóp mũi… không thể can thiệp nên dẫn đến tình trạng, sau khi nâng mũi chỉ cao lên mà vẫn giữ nguyên nét thô cứng, không hài hòa với khuôn mặt.
bi-quyet-tao-mui-thon-xinh-nhu-y
Bác sĩ dựng hình dáng mũi mới cho khách hàng trên thiết bị 3D hiện đại
Thấu hiểu được đặc điểm đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra giải pháp có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao thon, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và quan trọng là đúng như ý nguyện của bạn. Công nghệ có thể đáp ứng các tiêu chuẩn trên có tên gọi nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc.
Công nghệ nâng mũi S-line 3D là phương pháp chỉnh hình dáng mũi toàn diện, từ sống mũi, trụ mũi, chóp mũi đến cánh mũi. Do đó, tất cả các khuyết điểm của chiếc mũi đều có thể khắc phục triệt để. Đặc biệt, công nghệ này được đánh giá cao nhờ chiếc mũi được tạo hình phù hợp với khuôn mặt người Á Đông, không quá cao, thẳng, mà có độ võng vừa phải mềm mại, cánh mũi, chóp mũi nhỏ … nhìn tự nhiên như chưa hề dao kéo.



Bên cạnh đó, công nghệ nâng mũi S-line 3D sử dụng sụn tự thân làm chất liệu nâng mũi nên cho hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng chất liệu độn nhân tạo. Sụn tự thân có khả năng tương thích cao với cơ thể giúp hạn chế tối đa tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sống, sưng tấy do dị ứng chất liệu.
bi-quyet-tao-mui-thon-xinh-nhu-y 2
Nâng mũi S-line 3D cho chiếc mũi hài hòa, đẹp từng chi tiết
Thêm vào đó, công nghệ nâng mũi này kết hợp với kỹ thuật 3D mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng. Nếu như với những phương pháp khác, bạn phải lo lắng, dáng mũi sau phẫu thuật có phù hợp với mình không, chiếc mũi mới có đúng như mình mong muốn không, thì với phương pháp này, bạn hoàn toàn có thể biết được hình dáng chiếc mũi trước khi phẫu thuật, thậm chí cùng bác sỹ thảo luận để lựa chọn chiếc mũi phù hợp nhất với mình.
Thay vì thăm khám thông thường, kỹ thuật 3D sẽ giúp các bác sỹ đo đạc, phân tích tỉ mỉ, chính xác đến từng milimet các chi tiết trên chiếc mũi, giúp quá trình phẫu thuật tiến hành nhanh chóng và chính xác hơn, đảm bảo chiếc mũi sau khi nâng sẽ cân đối và hài hòa với khuôn mặt.
Xem thông tin chi tiết về nâng mũi S-line 3D 
 tạo mũi thon xinh
Ảnh trước và sau khi nâng mũi S-line tại TMV Kangnam
Công nghệ nâng mũi S-line 3D được TMV Kangnam tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc và ứng dụng làm đẹp cho nhiều khách hàng. Đặc biệt, tại TMV Kangnam dịch vụ nâng mũi S-line 3D được bảo hành vĩnh viễn. Với tất cả những ưu điểm trên, nâng mũi S-line 3D là giải pháp hoàn hảo trả lời cho câu hỏi làm thế nào để có chiếc mũi cao xinh như ý.
Bạn có thể tìm hiểu thông tin hoặc gửi câu hỏi tư vấn Nâng mũi S-line 3D 

Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900 6450
Website: Nangmuidep.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer