Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt

Câu hỏi: Chào các bác sĩ. Tôi là Thanh Hương. Tôi đang sống và làm việc tại Hà Nội. Mặt tôi vuông chữ điền nên không được duyên dáng lắm. Sắp tới tôi có ý định đi gọt mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam. Các bác sĩ có thể cho tôi hỏi là chế độ chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt như thế nào không?


Trả lời:
Bạn Thanh Hương thân mến
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Sau khi phẫu thuật gọt mặt bạn nên chú ý thực hiện những lưu ý sau để có kết quả gọt mặt hoàn hảo nhất:
- Chườm đá lạnh liên tục trong 48 giờ sau phẫu thuật để giảm sưng, phù nề. Hai túi chuyên dụng sẽ được đặt hai bên hàm để hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
- Băng ép bằng băng chuyên dụng cho khuôn mặt, kiểu ép hình oval, liên tục trong tuần đầu tiên.
- Ngày đầu tiên nên uống sữa, ăn cháo. Ngày thứ hai nên ăn thức ăn lỏng, không nên nói nhiều hoặc nhai thức ăn cứng trong tuần đầu tiên.
- Những ngày đầu nên bôi vaselin vào môi để hạn chế môi khô hoặc bong tróc
- Súc miệng sạch bằng nước muối ấm hoặc nước súc miệng Lysterine
- Tái khám ngày thứ nhất và ngày thứ hai để bác sĩ đánh giá và vệ sinh miệng sạch sẽ vết thương bên trong miệng
- Cắt chỉ sau 10 ngày
- Sau cắt chỉ nên đi là sóng RF để khuôn mặt bớt sưng và hồi phục nhanh, thời gian đi là sóng RF phụ thuộc vào mức độ sưng nhiều hay ít sau phẫu thuật
- Tái khám định kỳ vài tháng tứ 1, thứ 3, thứ 6
Nếu còn gì thắc mắc mới bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://phauthuatgotmat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer